Đan Trường khoe tài võ thuật trong MV Mưa trên cuộc tình

Thứ năm, 17/01/2019 17:36 (GMT+7)

Nam ca sĩ dành nhiều thời gian để tập võ, trước khi tập, anh phải khởi động rất nhiều vì sợ trật khớp, trật xương.

Phim ngắn ca nhạc cổ trang Mưa trên cuộc tình của Đan Trường được ghi hình tại Phượng hoàng cổ trấn Trung Quốc (nơi được mệnh danh - Thiên hạ đệ nhất trấn) và tại Việt Nam khiến nhiều khán giả bồi hồi khi nhớ lại một thời thanh xuân với Đan Trường.

Bật mí về lí do chọn Phượng hoàng cổ trấn làm bối cảnh chính, Đan Trường cho biết vì anh muốn có những góc hình chân thật, sinh động đúng với màu sắc cổ trang. Thời điểm bấm máy, thời tiết tại Trung Quốc rất lạnh, cả ê kíp phải dùng những miếng dán giữ nhiệt để giữ ấm.

Khi đến Phượng Hoàng cổ trấn thì dự báo thời tiết báo là sẽ mưa nguyên ngay. 5 giờ chúng tôi dậy chuẩn bị xong thì mưa. May mắn sau đó thì 9 giờ hết mưa và thời điểm đó, địa điểm này không có một bóng người, có lẽ do trời thương”- Đan Trường hé lộ.

Để thực hiện MV này, Đan Trường và HT Production đã phải chuẩn bị trên 6 tháng. Ca khúc được quay gồm 2 ca khúc Mưa trên cuộc tìnhBiệt khúc chờ nhau, cùng với 1 ca khúc mới đặt hàng từ 4 nhạc sĩ, 06 bản phối, 3 nhạc sĩ viết lời khác, chỉnh sửa đến 4 lần, mới hoàn thành phần âm nhạc của phim ngắn trên.Trong MV, hơn 60 bộ trang phục đặt may mới từ Việt Nam và Trung Quốc được ê-kíp chăm chút rất kĩ lưỡng.

Thêm một yếu tố làm nên thành công cho dự án Mưa trên cuộc tình chính là sức hút từ phía dàn diễn viên: Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Trung Quang, Công Minh, đặc biệt là “Nàng Tấm” Hạ Vy trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Ngô Kiến Huy cho biết những ngày đi quay cùng ê-kíp, anh mới hiểu lý do vì sao Đan Trường được đông đảo khán giả yêu mến như vậy. Bên cạnh tính cách hoà đồng, vui vẻ, Đan Trường còn là người rất nghiêm khắc trong công việc.

Phim ngắn MV cổ trang Mưa trên cuộc tình sẽ được phát hành trên 5,000 DVD trong ngoài nước, cũng như trên các kênh online: Youtube, nhaccuatui, keeng, nhac.vn từ lúc 20g00 ngày 16/01/2019 trên kênh Youtube/dantruongsingerofficial.

Bên cạnh đó, thời gian tới, Đan Trường cũng sẽ trình làng album CD với 37 Biển người nhân gian được anh ấp ủ rất lâu. Bên cạnh những ca khúc trẻ, Đan Trường đặc biệt ưu tiên đan xen những bài hát trữ tình như: Chú rễ không phải anh, Đời tài xế, Tà áo cưới,… Đặc biệt, trong dự án Album Vol 37 lần này sẽ còn có 4 version đặc biệt của ca khúc Mưa trên cuộc tình được Đan Trường và ê-kíp chuẩn bị dành riêng cho khán giả.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: