Đan Trường: “Trường chấp nhận lạnh để có những cảnh quay đẹp nhất”

Thứ năm, 17/01/2019 17:35 (GMT+7)

Đó là chia sẻ của ca sĩ Đan Trường trong buổi ra mắt phim ngắn Mưa trên cuộc tình . Không chỉ có những khó khăn, vất vả khi thực hiện phim tại Phượng hoàng cổ trấn (Trung Quốc), phim ngắn này còn bị đội kinh phí khủng khiếp khi anh Bo phải đầu tư hết 1,3 tỉ đồng.

Để thực hiện phim ngắn Mưa trên cuộc tình, Đan Trường và HT Production đã phải chuẩn bị trên 6 tháng. Ca khúc được chọn quay là 2 ca khúc Mưa trên cuộc tìnhBiệt khúc chờ nhau, được chọn lựa từ gần 100 ca khúc độc quyền lời Việt của HT Production. Anh Bo cho biết: “Việc xin giấy phép quay hình ở Trung Quốc cũng tốn không ít thời gian, thậm chí giờ cuối, phải hủy bỏ hợp đồng thuê mướn nhân công, thiết bị ánh sáng, chịu mất tiền ứng trước, với một công ty Trung Quốc, để lấy toàn bộ thiết bị từ Việt Nam sang. Về trang phục, tóc giả và phụ kiện cổ trang cũng được Trường đầu tư kĩ lưỡng. Với hơn 60 bộ trang phục đặt may mới từ Việt Nam và Trung Quốc, việc thực hiện may đo cũng được tính toán sao cho phù hợp với từng diễn viên, dưới sự giám sát của phía nhà sản xuất nhằm đảm bảo đúng tinh thần cổ trang”.

Ca sĩ Đan Trường

Ngô Kiến Huy - Việt Hương

Anh Bo cũng cho biết thêm, khi thực hiện sản phẩm này, nhiều người khuyên anh nên quay tại Việt Nam để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, vì muốn mang đến nhiều góc hình chân thật, sinh động đúng với màu sắc cổ trang, anh đã quyết định chuyển sang Trung Quốc để ghi hình. Thời điểm dự án bấm máy, Trung Quốc đang chịu ảnh hưởng của bão, sương mù nên gây nhiều khó khăn. Cả đoàn buộc phải dùng những miếng dán giữ nhiệt để thực hiện cảnh quay vì thời tiết khá lạnh. Cuối cùng, bằng sự nỗ lực của từng thành viên, ê-kíp đã có những thước phim ăn ý và chỉn chu nhất.

Chia sẻ về kỉ niệm trong quá trình quay phim, Đan Trường nói: “Trong ngày cuối cùng, khi mọi người được nghỉ ngơi thư giãn, Trường đã năn nỉ ê-kip thực hiện thêm một cảnh quay cho mình vì Trường không cần đi chơi. Trường và nhân viên phải khiêng đồ đạc lên đỉnh núi để tiếp tục quay. Nhiệt độ trên đó xuống âm độ nhưng Trường vẫn chấp nhận, vừa diễn vừa run vì lạnh. Nhưng vì những cảnh quay đẹp, Trường cố gắng hết mình dù có chuyện gì xảy ra cũng được”.

Phi Nhung

Phim ngắn Mưa trên cuộc tình có sự tham gia của Đan Trường, Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Trung Quang, Công Minh và Hạ Vy.Phim sẽ được lên sóng lúc 10g sáng ngày 17/1/2019 trên kênh Youtube/dantruongsingerofficial.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: