Đam mê nấu ăn, anh chàng Hot Boy Hàn Quốc nhận được nút bạc từ YouTube

Thứ sáu, 10/02/2017 03:19 (GMT+7)

Woossi – chàng streamer Hàn Quốc với nhiều tài lẻ riêng biệt cùng với nụ cười tỏa nắng đã “đốn tim” không biết bao nhiều người hâm mộ khi tham gia chương trình “Người hóa thân số một”.

Kênh Youtube của chàng soái ca này cuối cùng cũng đã cán mốc 100.000 người theo dõi chỉ trong khoảng thời gian 6 tháng ngắn ngủi.

Chàng trai trẻ với vẻ ngoài rất sáng sân khấu, tươi mới và đặc biệt có nhiều tài lẻ riêng

Woossi được biết đến như một nhân tố và gương mặt trẻ đầy tiềm năng khi lần đầu tham gameshow truyền hình “Người hóa thân số một”. Chàng hot boy Hàn Quốc này đã không ngừng “đốn tim” người hâm mộ, đặc biệt là người hâm mộ nữ về những chiêu trò hài hước khi trên sân khấu hay những lần hóa thân thành những chàng “soái ca” đích thực trong những bộ vest nam tính.

Đặc biệt, khán giả rất thích thú khi Woossi đã hát những ca khúc Việt Nam một cách rất đáng yêu và sành sõi. Woossi cũng hay đăng tải các clip cover bài hát lên trang cá nhân của mình. Vì anh có thể nghe được, hiểu được, nói được, hát được tiếng Việt nữa nên mọi người rất quý. Còn để có thể hát được tròn vành rõ chữ hơn thì Woossi vẫn cần thêm thời gian để rèn luyện.

Kênh Youtube pha lẫn màu sắc ẩm thực Hàn và Việt

Nhưng ngoài biệt tài hoá thân, hay tham gia vào những hoạt động nghệ thuật, Woossi còn sở hữu một kênh chuyên tường thuật về đồ ăn và anh chàng cũng là một streamer cực kì “cool” ở cộng đồng mạng. Đến với kênh Youtube của anh chàng, người xem dễ dàng nhận thấy được những món đồ ăn rất dỗi quen thuộc hằng ngày được anh chàng giới thiệu một cách rất tinh thế, hơn nữa Woossi cũng đem nền ẩm thực Hàn Quốc giới thiệu đến khán giả Việt Nam.

Woossi là một người rất thích ăn uống, khám phá những nơi có món ngon, hay tạo ra những món ăn đặc biệt, thậm chí ăn thử những món ăn chưa ai dám ăn. Thế nên ý tưởng làm một kênh livestream để có thể chia sẻ những cảm nghĩ và điều thú vị của mình cho các bạn đã xuất phát từ đó.

Cán mốc 100.000 người theo dõi - bước đệm đầu tiên của thành công

Woossi chia sẻ rằng “ Khoảnh khắc khi vô tình mở kênh Youtube của mình và thấy mình đã cán mốc 100.000 người theo dõi, Woossi vui mừng tới mức nhảy toáng ra khỏi phòng và la khắp nhà là đã đạt được nút bạc rồi nữa kìa. Woossi cảm ơn những người hâm mô đã luôn đồng hành và ủng hộ và theo dõi kênh stream của mình. Hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ Woossi trong những dự định và sản phẩm tiếp theo.”

Soái ca Hàn Quốc cũng hy vọng vào năm tới, anh có thể sản xuất ra càng nhiều những sản phẩm mới mẻ hơn cũng như khám phá bản thân mình nhiều hơn qua từng vai trò khác biệt. Là một streamer, đạt được nút bạc có thể coi là bước đệm đầu tiên trên con đường thành công cũng như tiêp thêm niềm tin cho chàng hot boy Hàn Quốc này rằng lựa chọn của mình là đúng đắn. Hơn hết là Woossi yêu công việc hiện tại và tâm huyết vì nó, đó cũng là một trong những điều khiến anh chàng này thành công sớm như vậy.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: