Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tung MV Hello bản dance với siêu xe và trang phục hàng hiệu

Thứ hai, 10/09/2018 09:35 (GMT+7)

MV Hello chính thức chưa kịp “nguội”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại tấn công Vpop với MV mới phiên bản dance cực chất.

Đánh dấu sự lột xác ấn tượng trong MV Hello chính thức được ra mắt cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tung thêm phiên bản dance vô cùng ấn tượng, thu hút từ động tác vũ đạo cho đến những cảnh quay sang chảnh. Nếu MV Hello bản đầu tiên với sự góp mặt của dàn sao “khủng” showbiz như Hoa hậu Hương Giang, Trấn Thành, Hữu Vi, rapper BinZ… hay quy tụ cả trăm vũ công, thì với sản phẩm mới lần này, nam ca sĩ Vì anh là soái ca quyết định tập trung vào các động tác vũ đạo đẹp mắt nhiều hơn, cùng sự trau chuốt làm bật lên được phong cách thời trang của chính mình.

Lấy bối cảnh là không gian bãi xe rộng lớn, cũng như trên những tầng cao thoáng đạt, Mr. Đàm cùng dàn vũ công vừa có nhiều “đất diễn” để thể hiện các động tác đẹp mắt, ấn tượng đến công chúng, vừa mang đến cảm giác phóng khoáng, hiện đại đúng tinh thần cool ngầu, năng động của MV.

Nổi tiếng với danh xưng “chịu chơi”, MV Hello phiên bản cũng có những tình tiết sôi động, thú vị như những cảnh rượt đuổi nhau đầy sức trẻ. Chưa hết, nam ca sĩ còn đưa vào MV hai chiếc siêu xe cực ngầu. Bên cạnh những động tác vũ đạo bắt mắt, gu thời trang của Mr Đàm cũng được nhiều khán giả quan tâm bởi cá tính, thời thượng. Được biết, stylist đứng sau định hình phong cách “chàng trai tuổi 20” cho Mr. Đàm là Kaylee Hwang, cô nàng “tắc kè hoa” trong làng mốt. Nhờ đó mà từng set đồ xuất hiện trong MV mới phiên bản dance của Đàm Vĩnh Hưng luôn khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt vì độc đáo, táo bạo và trẻ trung bất ngờ.

Để có những động tác vũ đạo điêu luyện, ấn tượng như trong MV, Đàm Vĩnh Hưng cùng vũ đoàn Bước Nhảy đã phải tập luyện ngày đêm và sắp xếp thời gian hợp lí để không trùng vào lịch diễn. Buổi ra mắt MV Hello bản dance diễn ra ngày 6/9 nhưng vào thời điểm đó Đàm Vĩnh Hưng đang ở Paris, còn rapper BinZ lại sống tại Mỹ nên anh đã quyết định chọn hình thức livestream xuyên quốc gia từ Pháp, Mỹ đến Việt Nam để có thể giới thiệu, trò chuyện với các khán giả Việt một cách thân tình nhất. Trong lần gặp mặt này, còn có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà và Vũ Hà đến ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng.

Cũng trong buổi livestream, Đàm Vĩnh Hưng đã kêu gọi các fan cover lại điệu nhảy của mình trong MV này để tìm ra hai nhân tố sáng giá sẽ nhận được phần thưởng 10 triệu đồng. Đồng thời những người thắng cuộc còn có cơ hội góp mặt trong MV mới tiếp theo của anh.

MINH CHƯƠNG

( Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: