Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ cat xê của diva Hồng Nhung

Thứ sáu, 12/08/2022 13:07 (GMT+7)

Tại họp báo công bố “The Portrait” Live Concert, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh sự kiện đặc biệt này. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng khiến fan thích thú khi tiết lộ đã mời được diva Hồng Nhung tham gia show với giá cát-xê bất ngờ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức buổi họp báo thân mật công bố về “The Portrait” Live Concert sẽ diễn ra vào ngày 02/10 tại Hà Nội. Ngoài nhân vật chính, buổi họp báo còn có sự tham dự của ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã thu hút sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông. Theo chia sẻ của Mr Đàm, “The Portrait” Live Concert sẽ tái hiện cho khán giả một bức chân dung hoàn thiện nhất của anh trong âm nhạc lẫn cuộc sống.

Khác với các liveshow trước của anh, concert lần này sẽ được ứng dụng công nghệ mapping 3D kết hợp với âm nhạc, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời, mãn nhãn. Được biết, giọng ca “Anh lo cho em hết” là nghệ sĩ Việt đầu tiên dám mạo hiểm để đưa công nghệ mới này vào concert của mình. Chia sẻ về quyết định táo bạo này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân anh luôn tự làm khó mình, buộc mình phải đổi mới để mang đến sự mới mẻ trong âm nhạc để “chiêu đãi” fan hâm mộ của mình.

Không chỉ thế, trong concert sắp tới, Mr Đàm sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc cho Live Concert. Anh sẽ là người trực tiếp biên tập, trực tiếp chọn bài, mix nhạc bởi hơn ai hết anh hiểu khán giả của mình muốn gì. “Hưng biết mình hát câu nào họ sẽ vỗ tay, hát bài nào sẽ ‘xé nát’ tim của họ, hát bài nào sẽ khiến họ thấy cô đơn. Và đó là món quà mà Hưng muốn dành cho khán giả của mình, Hưng sẽ lấy âm nhạc để xoa dịu đi tâm tư của họ”, nam ca sĩ tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tại họp báo.

Có mặt tại buổi họp báo, ca sĩ Uyên Linh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự tài hoa, nhiệt huyết và luôn hết mình trong âm nhạc của đàn anh. Không chỉ riêng ca sĩ Uyên Linh, diva Hồng Nhung dường như cũng vô cùng háo hức trước lời mời tham gia “The Portrait” Live Concert của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, hiện tại nữ diva cũng đang định cư ở Pháp cùng gia đình. Thế nhưng, chỉ với một cuộc gọi “rủ rê” của Mr Đàm, cô đã đồng ý bay về nước để tham gia concert của đàn em.

Không chỉ thế, diva Hồng Nhung thậm chí còn đồng ý góp mặt trong chương trình mà không nhận bất kì khoản cát-xê nào. “The Portrait” Live Concert sẽ được diễn ra vào ngày 02/10 tại Hà Nội và chỉ giới hạn trong 600 khách mời.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: