Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi tin ca khúc Một mình có sao đâu sẽ thành hit”

Thứ sáu, 05/10/2018 15:33 (GMT+7)

Vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi ra mắt album Một mình có sao đâu ngay đúng ngày sinh nhật của mình với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao của showbiz Việt.

Được biết, đây là dự án âm nhạc “ông hoàng nhạc Việt” ấp ủ suốt 4 năm, nay mới thực hiện được. Album gồm 12 ca khúc được phối khí lại mang hơi hướng tropical vui vẻ và tươi mới đúng theo tinh thần nổi loạn và phá cách từ những chất liệu tưởng chừng như khó biến đổi của các tác giả như Đức Huy, Nguyễn Thanh Hưng… Nam ca sĩ đã tự tay biên tập, chọn lọc lại từng bài hát kĩ càng và gửi ít nhất cho 4 nhạc sĩ Anh Khoa, Tuyền Key, Tâm Vinh, Phúc Trường phối lại, có ca khúc phải mất đến 4 tháng để hòa âm phối khí nhiều lần mới cho ra bản ưng ý nhất. Trong đó, ca khúc Guantanamera nổi tiếng nhạc ngoại sẽ được Mr. Đàm tự phổ lời và chọn làm bài hát mở đầu của album.

Đặc biệt nhất là khúc mới của nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hưng Một mình có sao đâu được nam ca sĩ chọn làm tựa cho album. Đàm Vĩnh Hưng tự tin: “Hưng đánh cược đây sẽ là một ca khúc sẽ trở thành hit bự của Đàm Vĩnh Hưng ngay khi ra mắt”. Tại tiệc sinh nhật, anh dành ca khúc đặc biệt này để hát cuối cùng. Lần đầu tiên, nam ca sĩ hát live bản nhạc mang nhiều cảm xúc này ngay trong sự kiện đặc biệt nhất, anh cũng không ngần ngại trình diễn đến tận hai lần và thể hiện phần vũ đạo vô cùng trẻ trung, sôi động.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh không cho phép mình “ngủ quên trong chiến thắng” mà phải biết cách để tự thay đổi bản thân để theo kịp với thị trường âm nhạc sôi động với tham vọng chinh phục không chỉ khán giả lớn tuổi mà còn chinh phục các bạn trẻ yêu âm nhạc. Chính vì thế, ở album Một mình có sao đâu, người nghe sẽ cảm nhận đầy đủ các màu sắc âm nhạc, phù hợp với nhiều độ tuổi, vừa sâu sắc, vừa có chút táo bạo. Cũng trong tiệc sinh nhật, Mr Đàm cũng kêu gọi khách mời góp được gần 200 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được sử dụng để mua xe lăn tặng cho người khuyết tật.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: