Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi mời các sao Việt tham gia MV vì muốn chinh phục nhiều khán giả hơn”

Thứ năm, 15/11/2018 14:32 (GMT+7)

Đó là chia sẻ của Mr Đàm trong buổi ra mắt MV Một mình có sao đâu . Tương tự như Hello , MV mới của anh có sự góp mặt của một dàn sao Việt như NSƯT Thành Lộc, Quang Linh, Trường Giang, Anh Đức, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Thanh Tâm…

Được biết, Một mình có sao đâu là ca khúc đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Đàm Vĩnh Hưng và rapper Karik. Hai ca sĩ, hai phong cách nhạc khác nhau nhưng đã cùng nhau hòa giọng xuất sắc, đem đến một sản phẩm âm nhạc dành riêng cho “dân F.A”.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Hai MV Hello, Vì anh là soái ca trước đó đều có sự góp mặt của dàn sao “khủng” của showbiz Việt, đó cũng là một trong những chiến lược để sản phẩm âm nhạc của tôi được công chúng đón nhận nhiều hơn. Tuy nhiên cần có sự tính toán hợp lí, không thể MV nào mình cũng gom cả dàn ngôi sao vô được. Tất cả những nhân vật khách mời tham gia đều phải phù hợp với tinh thần mà MV muốn hướng đến”.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, Mr. Đàm cho biết: “MV không phải hoàn toàn có màu xưa cũ đâu, tất cả đã được tôi cùng ekip đạo diễn Nhu Đặng, stylist Kaylee Hwang lồng ghép khéo léo đưa cái hiện đại vào cái xưa để bất kì khán giả ở lứa tuổi nào xem cũng thấy dễ chịu, thoải mái”. Cùng xem nha!

QUỐC ANH

Ảnh: THÀNH LUÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: