Đàm Vĩnh Hưng: “Muốn biết tôi chấm thế nào, cứ bật tivi lên mà xem”

Thứ năm, 07/06/2018 15:21 (GMT+7)

Đó là chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong buổi ra mắt chương trình truyền hình Gương mặt thân quen 2018. Không chỉ vậy, anh còn cho biết mình sẽ tạo nhiều bất ngờ khi ngồi ở vị trí giám khảo.

Mới đây, chương trình Gương mặt thân quen 2018 đã có buổi ra mắt khán giả với ba vị giám khảo mới toanh: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh và diễn viên Kim Oanh. Sáu thí sinh tham gia mùa này cũng có nhiều nhân tố mới lạ: Anh Tú (Á quân The Voice 2017), Á hậu Hà Thu (quán quân Tình bolero 2017), “thánh cover” Đỗ Phú Quí, cậu bé An “Đất phương Nam” – diễn viên Hùng Thuận, diễn viễn Duy Khánh, ca sĩ Kim Thành (nhóm Sgirls).

Các thí sinh tham gia Gương mặt thân quen 2018

Giám khảo Kim Oanh - Đàm Vĩnh Hưng

Trước thắc mắc về sự “thay thế” danh hài Hoài Linh làm giám khảo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Thật ra chương trình có đến hai giám khảo nam tại sao mọi người nói tôi thay thế anh Hoài Linh mà không phải anh Đức Huy? Trước khi tôi ngồi vào vị trí này, nhà sản xuất cũng đã cân nhắc kĩ lưỡng và phải thấy phù hợp người ta mới mời tôi làm giám khảo. Tôi không bao giờ đặt vị trí của mình vào chỗ thay thế một ai đó để tự tạo áp lực nhiều thứ cho mình. Còn muốn biết tôi chấm thế nào, thể hiện ra sao xin mời bạn bật tivi lên coi”.

Gương mặt thân quen là một chương trình truyền hình tương tác được Đài truyền hình Việt Nam và công ti Sóng Vàng mua bản quyền từ chương trình Your Face Sounds Familiar. Được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả, chương trình đã trải qua 5 mùa với những gương mặt đã trở nên thân quen như bộ 3 giám khảo Hoài Linh, Đức Huy, Mỹ Linh và MC Đại Nghĩa.

Năm nay, chương trình vẫn giữ lối chơi và cách thức chấm điểm theo format, tuy nhiên điểm nổi bật là thí sinh có quyền mời chính nhân vật mình đã bấm chọn để cùng nhau trình diễn nhằm đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, sau 9 đêm thi, sẽ là vòng đối đầu, hai thí sinh sẽ cùng chọn ra một nhân vật và phải cùng hóa thân thành nhận vật đó để tranh tài. Đây cũng sẽ là điểm nhấn gây sức hút với khán giả tạo ra tính cạnh tranh, hấp dẫn hơn.

Gương mặt thân quen 2018 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 9/6/2018 lúc 21g15 trên kênh VTV3.

HOÀNG ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: