Đại hội "bóc phốt" của Kaity Nguyễn và Trang Hí

Thứ tư, 07/08/2019 14:41 (GMT+7)

Không chỉ là bạn diễn ăn ý trên phim trường, Trang Hý và Kaity Nguyễn còn sở hữu tình bạn “cùng dấu” vô cùng đáng yêu. Chuyện gì xảy ra khi cả hai bốc phốt nhau.

Trong khi Kaity Nguyễn mang nét trưởng thành, Trang Hý lại “gây hài” bởi tính cách nhí nhảnh, ngổ ngáo. Những tưởng, với tính cách tưởng chừng trái ngược đó, cả hai sẽ khó kết nối, không ngờ, hai cô nàng đã “xích lại” gần nhau. Cả hai khiến không ít khán giả “xiêu đổ” vì những bức ảnh “check-in” cùng nhau đi khắp thế gian....

Mới đây, Kaity Nguyễn cùng Trang Hý hoá thân thành cặp bạn điển hình của hội con gái. Họ cùng trang điểm cho nhau, Kaity Nguyễn đang cạo lông mày cho Trang Hý thì vô tình chớp mắt một cái đã khiến một bên lông mày của Trang Hý “trôi theo gió bay”. Chính cái chớp mắt đó đã khiến tình bạn tan biến. Kaity Nguyễn và Trang Hý rơi vào cuộc đại chiến dữ dội.

Bộ đôi đúng chất đôi chị em “lầy lội” khi vừa rượt đuổi nhau, vừa trêu nhau bằng những biểu cảm “đầy muối”.

Bật mí về bà chị của mình, Kaity cho biết: “Tật xấu của chị Trang kể mấy ngày không hết luôn á, đặc biệt chị Trang hay ăn hiếp Kaity. Chị Trang trêu Kaity mọi lúc, mọi nơi. Nhưng đổi lại, chị Trang rất ấm áp, luôn dành nhiều sự lo lắng và chăm sóc cho Kaity”

Trang Hý bật mí thói quen xấu của Kaity Nguyễn chính là tiếng ngáy rất to. Ngoài ra, Trang Hý còn hé lộ: “Kaity hơi nóng tính. Nhiều lúc, mình giỡn bình thường mà Kaity cáu lên, lúc đầu mình không hiểu, nhưng khi thân thiết thì thấy quen dần”

Bên cạnh đôi bạn Kaity Nguyễn – Trang Hý, sự góp mặt của Ribi Sachi cũng là một điểm cộng thú vị. Vốn là cô nàng nổi tiếng với hình ảnh ngọt ngào và mang phong cách nữ tính, sự góp mặt của Ribi Sachi trong đội hình “lầy lội” của Kaity Nguyễn và Trang Hý cũng tạo ra nhiều tò mò.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: