Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ quận Ninh Kiều năm 2018

Thứ năm, 07/06/2018 15:20 (GMT+7)

Sáng ngày 7/6/2018, Hội đồng Đội Quận Ninh Kiều đã tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ V năm 2018.

143 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ thay mặt cho hơn 20 ngàn Cháu ngoan Bác Hồ trong toàn quận hội tựu về dự Đại hội lần này. Đây là những đội viên, nhi đồng tiêu biểu trên các lĩnh vực học tập và công tác Đội, những bông hoa tươi thắm nhất trong vườn hoa tuổi thơ Ninh Kiều về đây để báo cáo với các cô chú lãnh đạo quận, quý thầy cô và các anh chị tổng phụ trách Đội những thành tích mà tuổi nhỏ quận đã đạt được trong 3 năm học qua.

Đại hội tuyên dương 35 gương cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu và khen thưởng các liên đội vững mạnh tiêu biểu 3 năm liền trong việc đóng góp xuất sắc cho hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi của quận.

Nhiều em đội viên rất thích đọc báo Đội và có thành tích tốt trong phong trào"Đọc và làm theo báo Đội' của Quận trong thời gian qua.

Ngoài những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi nổi, đầy ý nghĩa của đội viên các trường trên địa bàn quận, Đại hội lần này còn có phần giao lưu với 3 gương cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập và có thành tích xuất sắc trong việc tham gia tích cực các hoạt động Đội trong thời gian qua.

Bạn Nguyễn Thiên Khương, học sinh lớp 8A1, trường THCS An Hoà 1, Ninh Kiều - đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ chia sẻ những kinh nghiệp mà bạn đã đạt được trong học tập và tham gia tốt các hoạt động đội trong thời gian qua: “Ngoài việc học, mình còn tích cực tham gia các hoạt động Đội để trau dồi thêm những kĩ năng thực hành xã hội và học tập theo nhóm, giúp mình có được sự tự tin khi đứng trước đám đông...”.

Dịp này chú Nguyễn Trung Nhân, Bí thư quận uỷ Ninh Kiều tặng bức trướng cho thiếu nhi quận với nội dung;

Vâng lời Bác dạy

Rèn đức, luyện tài

Chăm ngoan học giỏi

Tiến vào tương lai

Trần Tuyên

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: