Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang lần XI năm 2018

Thứ sáu, 30/11/2018 14:09 (GMT+7)

Sáng ngày 28/11, Huyện đoàn Chợ Gạo đã tổ chức thành công Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ với sự tham dự của thầy cô tổng phụ trách đội và 169 đội viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Nhiều năm qua, phong trào thiếu nhi huyện Chợ Gạo từng bước vững mạnh và có nhiều thành tích đáng ghi nhận. Hội đồng Đội phối hợp với các Liên đội tổ chức nhiều phong trào và hoạt động đây là nền tảng cho các đội viên hoàn thiện bản thân. Các chương trình tiêu biểu gồm có: tự hào truyền thống- Tiếp bước cha anh, Rèn luyện tri thức vững bước tương lai, Vui khỏe an toàn- Làm nghìn việc tốt, Xây Đội vững mạnh- Cùng tiến bước lên Đoàn và Khăn hồng tình nguyện- Chắp cánh yêu thương. Nhờ thực hiện nhiều hoạt động nhỏ trong các chương trình trên, các Liên đội đã kịp thời hỗ trợ dụng cụ học tập và học bỗng cho đội viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em vươn lên và học tập tốt. Dịp này, Ban chấp hành Đảng bộ huyện Chợ Gạo đã tặng thiếu nhi huyện Chợ Gạo bức trướng thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.

Chú Trần Quang Linh, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy huyện Chợ Gạo, trao bức trướng

Đại hội năm nay cũng là dịp các Liên đội chia sẻ kinh nghiệm về việc xây dựng các hoạt động ý nghĩa. Trong đó có Liên đội tiểu học Đăng Hưng Phước chia sẻ về thành tích lao động xuất sắc 2017-2018, dẫn đầu thi đua học tốt dạy tốt; trường tiểu học Lương Phú chia sẻ về việc xây dựng khả năng tìm tòi chủ động của học sinh, được hội đồng Đội huyện công nhận nhiều năm là Liên đội xuất sắc.

Nhờ những thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, 169 đội viên tiêu biểu đại diện cho trên 19.000 đội viên ở 35 Liên đội của huyện Chợ Gạo đã được tuyên dương và vinh dự nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ. Đây là sẽ động lực lớn để các em tiếp tục phấn đấu và trở thành những đoàn viên ưu tú sau này.

Thầy Cao Tấn Hưởng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Gạo, tặng bằng khen và quà cho các đội viên

Cô Nguyễn Thị Tiếp, Phó Chủ tịch UBND huyện Chợ Gạo, tặng bằng khen cho các Liên đội.

Anh Võ Tấn Hùng Phó bí thư huyện Đoàn,Chủ tịch Hội đồng Đội huyện cho biết: “So với nhiệm kỳ rồi thì việc dạy học cũng như phong trào vừa qua của các Liên đội có phát triển và đạt chất lượng cao. Sắp tới thì hội đồng Đội sẽ phối hợp với các Liên đội đề ra các chương trình theo định hướng từng năm học nhằm chú trọng học tập, phong trào, giáo dục truyền thống và đặc biệt là phát triển kỹ năng sống cho từng đội viên”.

YẾN NHI (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: