Đại biểu SSEAYP trình làng ca khúc sáng tác riêng Embracing Vietnam

Thứ tư, 17/10/2018 15:52 (GMT+7)

Vừa qua, đoàn đại biểu Việt Nam tham dự SSEAYP lần thứ 45 (VPY 45) đã trở thành khách mời của chương trình truyền hình trực tiếp Bữa Trưa Vui Vẻ trên kênh VTV6 và giới thiệu ca khúc chủ đề của đoàn.

Năm nay, đoàn Việt Nam sẽ cùng hơn 300 thanh niên đến từ Nhật Bản và các nước ASEAN đi qua 5 quốc gia, thực hiện hàng loạt các chương trình học thuật lẫn giao lưu văn hoá - nghệ thuật. Năm nay, con tàu huyền thoại Nippon Maru sẽ ghé Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 45 năm SSEAYP khởi hành và 45 năm Quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.


Những tà áo dài mà NTK Việt Hùng tặng riêng đoàn Việt Nam cùng vòng tay Thiên Mộc Hương theo chủ đề “Embracing Việt Nam”.

Ở mảng học thuật, đoàn Việt Nam sẽ giới thiệu đến Nhật Bản và 9 nước ASEAN hai dự án Pyoung và Bamboo Builders nhằm chấp cánh cho thanh thiếu niên nhận ra hoài bão và theo đuổi giấc mơ. Các đại biểu Việt Nam sẽ mang hơn 100 kg hành lý để thực hiện buổi triển lãm “Tết ơi tết à” hay mô tả những bí ẩn chưa biết về sen, tre và đám cưới Việt Nam.

Trong chương trình “Bữa Trưa Vui Vẻ”, 3 tiết mục đặc sắc trích từ trường đoạn nghệ thuật “Ôm Trọn Việt Nam” cũng đã được các đại biểu “khoe” trước khán giả truyền hình.

Ca khúc “Embracing Việt Nam” là ca khúc chủ đề do chính đoàn sáng tác với sự hoà âm phối khí của producer Nhật Nguyễn – một trong những cái tên đã làm nên thành công cho hit “Tuý Âm”. Thời gian tới, music video cho “Embracing Việt Nam” với những cảnh quay tại 3 miền cũng sẽ chính thức lộ diện.

Sau chương trình, đoàn đại biểu Việt Nam sẽ thực hiện đêm hoà nhạc “Embracing Vietnam” concert tại Học Viện Ngoại Giao trước khi bước lên con tàu huyền thoại.

PHI LÊ

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: