Đại Nghĩa hợp tác cùng Tấn Phát viết tiếp câu chuyện tình BơLang

Chủ nhật, 19/08/2018 17:45 (GMT+7)

Phát triển từ một tiết mục BơLang đã giúp Võ Tấn Phát đoạt được ngôi vị quán quân Cười xuyên Việt 2017, diễn viên Đại Nghĩa đã kết hợp với Tấn Phát thực hiện một câu chuyện về nhân vật này với nhiều ý tưởng độc đáo.

Với series webdrama BơLang ra mắt lần này là 4 tập đầu tiên chỉ hé lộ một phần để nhân vật BơLang ra mắt và chính thức về nhà chồng. Cùng trò chuyện với Đại Nghĩa về seri phim thú vị này nhé!

* Chào anh Đại Nghĩa. Anh có thể chia sẻ về những khó khăn và thuận lợi khi thực hiện series BơLang không?

- Nói về thuận lợi thì các diễn viên rất hào hứng với dự án này nên khi tôi ngỏ lời mời là các bạn nhận lời ngay mà thậm chí không quan tâm hay đòi hỏi catse. Các bạn nói miễn sao được tham gia chung là vui. Khó khăn đến từ thời tiết. Đà Lạt mùa này mưa dầm cả ngày. Cũng may là 2 ngày đầu quay ngoại thì mưa chỉ nhè nhẹ, có những khi hửng nắng nên đoàn vẫn quay được. Nhưng đêm đến phải vô rừng quay là một cực hình. Rừng đêm lạnh tê tái, dưới chân đất sình lầy lội do mưa, vắt bò lổn ngổn, búng lên chân lên người hút máu. Đến nỗi nhiều người không dám ngồi ăn cơm mà phải đứng lên ghế ăn vì sợ vắt bám vào chân. Diễn viên quay cảnh trong rừng té lên té xuống lăn lộn trong sương mù lạnh cóng vô cùng vất vả. Nhưng yếu tố quan trọng nhất là thời gian vì chỉ có 5 ngày quay cho 4 tập phim nên cường độ căng thẳng lắm. Có ngày quay từ sáng hôm nay, quay miệt mài đến sáng hôm sau, quay xong mở cửa bước ra thấy trời đã sáng. Về phòng ngủ được một chút là lại phải dậy đi quay tiếp. Nhưng tất cả đều vì một BơLang nên chúng tôi đã cố gắng vượt qua hết.

* Anh có thể bật mí kinh phí đầu tư cho seri này là bao nhiêu không?

- Ban đầu tôi định quay phim này theo kiểu sitcom, như vậy chi phí sẽ không nhiều. Nhưng sau khi hoàn thành kịch bản thì thấy phải quay ngoại cảnh hết thì mới đẹp được. Vì vậy sau khi bàn bạc kĩ với đạo diễn Neko Le thì quyết định làm theo kiểu webdrama. Cho nên kinh phí đã tăng lên gấp nhiều lần so với dự tính ban đầu. Đây cũng là bài toán cho cả ekip khi đang chuẩn bị cho những tập tiếp theo nhưng Đại Nghĩa nghĩ sẽ cố gắng ở mức tốt nhất cho sản phẩm đầu tay của sự hợp tác của anh và Tấn Phát.

* Anh sẽ thể hiện vai trò gì trong phim?

- Tôi tham gia một vai trong phim đó là bà Hồng Phấn Nụ, sẽ là mẹ chồng tương lai của BơLang. Ngoài hiện trường thì tôi coi việc chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên và cùng đạo diễn Neko bàn bạc về việc thể hiện câu chuyện như thế nào qua các góc máy cho hấp dẫn và sinh động nhất.

* Với tác phẩm đầu tiên và tự bỏ tiền đầu tư của anh và Tấn Phát, anh có suy nghĩ gì khi được gọi là liều cho lần thực hiện này?

- Đây là tác phẩm đầu tay của Tấn Phát nên Tấn Phát rất tâm huyết. Với tôi thì trước giờ chưa bao giờ nghĩ đến việc làm sản phẩm riêng vì tôi thấy mình xuất hiện như hiện tại đã là quá nhiều. Nhưng khi thấy Tấn Phát làm với tất cả tâm huyết, tôi cũng bị cuốn theo và anh đã kết hợp cùng Phát. Cả hai khi quyết định cùng làm thì đều rất nghiêm túc, suy nghĩ tính toán kĩ lưỡng chứ không dám liều để quăng một số tiền lớn ra một cách tuỳ tiện được. Mỗi người chia nhau ra đảm trách phần việc của mình nên cả hai cũng không gặp khó khăn gì nhiều khi hợp tác cùng nhau.

* Cám ơn anh!

Web drama BơLang sẽ được phát trên kênh Youtube của Đại Nghĩa – Tấn Phát vào lúc 20g ngày 21/8/2018 tại địa chỉ http://metub.net/dainghiatanphat.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: