"Đặc sản" đại hội thể thao idol chỉ có ở K-pop

Thứ sáu, 21/09/2018 13:25 (GMT+7)

Chính vì nội dung hấp dẫn của mình mà Đại hội thể thao idol (viết tắt là ISAC) đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và mong chờ từ người hâm mộ. Chương trình được tổ chức thường niên hàng năm và vẫn chưa bao giờ hết hot.

Vì sao chương trình hot?

Các fan hâm mộ K-pop luôn cảm thấy vô cùng tự hào về thần tượng của mình vì họ không chỉ sở hữu tài năng hơn người mà còn còn có cho mình một hình thể vô cùng đẹp. Nếu các idol nam thường làm các fan nữ “ mất máu” bởi body “ 6 múi” săn chắc và vô cùng cuốn hút thì các idol nữ lại khiến chúng ta phải trầm trồ vì hình thể “ không thể đẹp hơn”.Bên cạnh đó, để có thể trình diễn tốt nhất cả phần hát và vũ đạo thì nghệ sĩ thường sẽ phải có sức khỏe dẻo dai và bền bỉ vì vậy việc tập luyện thể dục, thể thao đã trở thành một trong những phương pháp đem lại hiệu quả cao nhất của họ.

Để giúp các fan có thể được tận mắt chiêm ngưỡng những khoảnh khắc “ đắt hơn vàng” khi các idol tập luyện thể thao cũng như có thể hiểu hơn về thể lực cùng những môn thể thao “ ruột” của idol nhà mình thì ISAC- đại hội thể thao idol là lựa chọn hàng đầu. Chính vì nội dung hấp dẫn của mình mà ISAC đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và mong chờ từ người hâm mộ. Chương trình được tổ chức thường niên hàng năm và vẫn chưa bao giờ hết “ hot”.

ISAC sở hữu những “ thí sinh” hàng đầu của Kpop.

Idol star athletics championships (được viết tắt là ISAC) là đại hội thể thao chỉ dành riêng cho những idol của làng giải trí sứ kim chi, chương trình chính thức chào sân khán giả vào năm 2010 và được tổ chức mỗi năm một lần.

Khi đến thời gian diễn ra ISAC vào mỗi năm thì người hâm mộ của chương trình sẽ cảm thấy vô cùng háo hức và mong chờ vì không biết ISAC sẽ mang đến cho họ những thần tượng nào? Và họ sẽ được chứng kiến những “trận chiến” hấp dẫn như thế nào? Những “thí sinh” hàng đầu của chương trình phải kể đến như: BTS, EXO, TWICE, Red Velvet, EXID, Seventeen, GOT7,...

ISAC sẽ cho những thí sinh của mình thử sức ở rất nhiều những môn thể thao khác nhau để họ có thể bộc lộ được điểm mạnh và sở trường mà bản thân cũng như nhóm của mình có được. Những hạng mục thể thao tiêu biểu ở ISAC phải kể đến như: Chạy tiếp sức, bắn cung, điền kinh, thể dục nhịp điệu,... Ban giám khảo sẽ chính là những người “cầm trịch” để đưa ra quyết định chiến thắng chung cuộc cho mỗi một hạng mục thi đấu.

Đến với ISAC, các fan hâm mộ không chỉ được nhìn ngắm những thần tượng của mình trong những bộ đồ thể thao vô cùng năng động mà còn ghi lại được những hình ảnh vô cùng khác của họ trong vai trò là một vận động viên của các bộ môn thể thao.

Không những vậy, khán giả sẽ còn được chứng kiến sự so tài giữa các nhóm nhạc K-pop khi cùng tham gia thi đấu. Có thể thấy được sự dẻo dai, mạnh mẽ có thể khiến đồng đội và fandom tự hào.

Nơi thể hiện tình thương mến giữa các idol.

Do lịch trình bận rộn nên các idol sẽ không thể thường xuyên gặp gỡ và kết thân với nhau được thì ISAC chính là môi trường tốt nhất để họ có cơ hội tiếp xúc và trở nên thân thiết với nhau.

Chúng ta có thể chứng kiến rất nhiều những cặp đôi đẹp được fan tích cực “đẩy thuyền” sau những khoảnh khắc tay bắt mặt mừng tại ISAC, phải kể đến như: hai nhóm nhạc nữ hàng đầu Red Velvet và Twice, hai nhóm nhạc “bạn thân” BTS và GOT7, sự hòa đồng đáng yêu giữa hai thế hệ của một “gia đình” là Red Velvet và NCT hay Twice và Stray Kids,...

Họ sẽ cùng nhau đùa giỡn, tám chuyện, chơi trò chơi và chụp hình “tự sướng” để tự lưu giữ lại kỉ niệm. Có lẽ chỉ ở đây, chúng ta mới được nhìn thấy sự thoải mái và tự nhiên của idol vì họ không còn màng đến quá nhiều cái gọi là gánh nặng thần tượng mà cùng như vui chơi thoải mái.

Những lăn tăn của khán giả.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ và mong chờ của khán giả thì vẫn còn những lo lắng của một bộ phận fan. Họ cho rằng việc tham gia thi đấu ở các bộ môn thể thao của chương trình sẽ dễ gây chấn thương cho idol và thực tế đã có rất nhiều những trường hợp các nghệ sĩ sau khi tham gia ISAC đã bị thương và khiến fan vô cùng xót xa nên họ không muốn thần tượng của mình..

Thêm một nguyên nhân nữa để lí giải việc các fandom không thích thần tượng của mình có mặt ở ISAC là vì họ lo sợ giữa các thần tượng nam và nữ sẽ xảy ra “ cảm nắng” và dẫn đến hẹn hò. Việc này cũng dễ hiểu vì ISAC ngoài cái tên là Đại hội thể thao thì còn được gọi là Đại hội “thả thính” nhau giữa các idol.

Sau biết bao ngày chờ đợi thì ISAC năm 2018 vừa được diễn ra và khiến mọi người phải “hú hét” vì sự hết mình cũng như đáng yêu từ các idol tham gia chương trình. Mặc dù còn nhiều tiếc nuối khi thiếu vắng những cái tên đã quá quen thuộc nhưng có thể nói rằng ISAC 2018 đã hoàn thành một cách trọn vẹn.

TƯỜNG VI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: