“Đặc sản” Miss Grand Vietnam - những màn hô tên "độc lạ" trong đêm chung khảo

Thứ sáu, 30/09/2022 07:37 (GMT+7)

Đêm thi Chung khảo toàn quốc Miss Grand Vietnam 2022 vừa diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) với những phần thi cực kỳ mãn nhãn.

Đêm chung khảo quy tụ các ca sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Trọng Hiếu, ca sĩ Bùi Lan Hương, Ca sĩ Lona Kiều Loan, Violin Hoàng Rob cùng dàn Hoa Á hậu đình đám: Hoa hậu Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Mai Phương, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, Phương Nhi...

Bùi Lan Hương - Hoàng Rob

Sau khi đồng diễn mở màn, top 50 thí sinh của cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 đã bước tiếp vào phần thi trang phục dạ hội.

Trong phần thi trang phục dạ hội, các mỹ nhân xinh đẹp lần lượt khoác lên mình những bộ cánh lung linh, không kém phần độc đáo trên sân khấu vòng chung khảo. Từ ánh mắt, nụ cười đến kĩ năng trình diễn, các thí sinh đã chứng minh được phong thái trình diễn đầy chuyên nghiệp, đa dạng sắc màu.

Đặc biệt, Chế Nguyễn Quỳnh Châu (SBD:228) là thí sinh xuất sắc chiến thắng giải thưởng Elasten Award.

Sau tiết mục “Thú Vị Hơn Vậy” tràn đầy năng lượng của ca sĩ Trọng Hiếu, top 50 thí sinh Miss Grand Vietnam đã có phần thể hiện đầy ấn tượng trong đêm thi bikini.

Trong trang phục bikini, dàn người đẹp của Miss Grand Vietnam tự tin khoe body săn chắc, những sải chân đầy năng lượng và thần thái cuốn hút sau nhiều ngày luyện tập cùng Siêu mẫu Quỳnh Anh, đạo diễn catwalk Hưng Phúc, biên đạo Huỳnh Mến.

“Đặc sản” của Miss Grand Vietnam không thể thiếu đó là những màn hô tên “có một không hai” đến từ các thí sinh. Những tên tỉnh thành của Việt Nam được hô vang trong sự cổ vũ nồng nhiệt của nhiều khán giả. Mỗi một thí sinh đều đem đến một màu sắc riêng, độc đáo.

Trải qua gần 1 tháng tập luyện, top ̀50 thí sinh đã đem đến khán giả những phần thi đầy bùng nổ. Chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất để kế nhiệm Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng đã sắp khép lại. Cùng chờ đợi màn thể hiện ấn tượng của các cô gái trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 được diễn ra sắp tới vào ngày 01/10/2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mưc Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: