Đã tìm ra tung tích học sinh bị giết thả trôi sông

Thứ sáu, 01/12/2017 16:10 (GMT+7)

Nạn nhân là học sinh lớp 11, sống khép kín và ít giao du bạn bè nhưng lại rơi vào tay bọn bắt cóc tàn độc…

Sau bài báo “ Rúng động nghi án một học sinh bị giết thả trôi sông” trên MTO về việc người dân ở khu vực cầu cảng thuộc phường Tân Thuận Đông, Quận 7 vô cùng kinh hoàng khi phát hiện một xác chết mặc đồ đồng phục học sinh có in logo Trường trung học phổ thông (THPT) Ngô Gia Tựhai chân bị trói chặt nằm trong bảo tải trôi sông, danh tính nạn nhân đã được xác minh.

Ngay sau khi cơ quan điều tra thông báo xuống địa bàn thì vợ chồng anh Lư Nguyên (44 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đến nhận dạng đó là con trai của mình tên Lư Vĩnh Đạt (tự "Chẩy", 18 tuổi) đã mất tích vào tối 26/2.

Được biết, Đạt hiện đang là học sinh lớp 11 bổ túc văn hóa (Trung tâm giáo dục thường xuyên Quận 6). Theo lời kể của gia đình, 18h ngày 26/2, Đạt mặc quần tây, áo sơ mi có logo trường Ngô Gia Tự do người em họ tặng trước đây. Đạt luôn mang bên mình điện thoại iPhone 4, đi xe máy Ultimo... đến Trung tâm giáo dục thường xuyên Quận 6 học…

Cái chết thương tâm của một học sinh lớp 11. Ảnh: An Nhơn

Thấy đêm đã khuya mà Đạt chưa về, gia đình nhiều lần gọi điện thoại nhưng không ai bắt máy nên rất lo lắng. Sáng hôm sau gia đình thật sự hoảng loạn khi nhận được điện thoại cho biết đã bắt cóc Đạt và gia đình phải mang 500 triệu đến để chuộc về.

Người gọi điện thoại còn hăm he sẽ không nương tay nếu gia đình tiết lộ thông tin hoặc báo Công an.

Sau nhiều lần gọi điện thoại hăm dọa, đến ngày 2/3, chúng nhắn tin cuối cùng nếu gia đình không mang 500 triệu đến ngã tư Hàng Xanh giao cho chúng thì coi như cuộc chơi sẽ kết thúc!!!

Và ngày 4/3, người dân khu vực cầu cảng thuộc phường Tân Thuận Đông, Quận 7 đã phát hiện ra xác cậu học sinh trong bao tải, hai chân bị trói chặt còn mặc áo có logo trường Trung học phổ thông (THPT) Ngô Gia Tự.

Theo người thân cho biết: nạn nhân ít giao du với bạn bè, không thói hư tật xấu. Gần đây, Đạt có chơi thân thân với một bạn nam học chung lớp lập trình game.

Thêm một chi tiết rất đáng chú ý, một ngày trước khi mất tích, Đạt có đi uống nước với cậu này đến hơn 23h mới về trong trạng thái như bị say và bỏ chạy nhanh về nhà…

Hiện, các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ án mạng kinh hoàng sặc mùi xã hội đen này nhằm đưa hung thủ tàn độc gây ra cái chết thương tâm cho cậu học trò lớp 11 ra ánh sáng…

Hiếu Nghĩa

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: