Đã tai với màn kết hợp lịch sử của Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong MV Hãy trao cho anh

Thứ ba, 02/07/2019 18:22 (GMT+7)

Tối qua, với MV Hãy trao cho anh (Give it to me), Sơn Tùng M-TP đã tạo thành cơn bão trên mạng xã hội.

Hãy trao cho anh do Sơn Tùng M-TP sáng tác, được producer Onionn (người thực hiện 2 phiên bản của "Chạy Ngay Đi") sản xuất phối khí. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc Latinh, pha trộn Hiphop, cả hai thể loại này đều đang rất được ưa chuộng tại các nước Âu Mỹ.

Ca khúc ra đời khi Sơn Tùng M-TP đang ngồi chơi đàn, anh viết ra được một hợp âm thú vị và nghĩ rằng cần phải biến nó thành một giai điệu mùa hè vui vẻ. Sau 2 tiếng, phần giai điệu của ca khúc hoàn thành.

Nội dung bài hát nói về một anh chàng rich-kid sành điệu, đang tìm kiếm một tình yêu đích thực. Sơn Tùng M-TP vào vai người đàn ông giàu có, sống trong ngôi biệt thự xa hoa, có đầy đủ mọi thứ nhưng anh vẫn thấy nhàm chán. Anh vẫn còn thiếu một thứ để cuộc đời trở nên ý nghĩa hơn - tình yêu đích thực. Một hôm anh mở một buổi tiệc chào đón tất cả mọi người, anh gặp một bóng hồng xinh đẹp (Madison Beer) và cảm thấy trái tim mình rung động.

Đây là dự án âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế. Lần đầu tiên trong lịch sử Vpop, một ca sĩ mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer tham gia vào dự án âm nhạc của mình.

Snoop Dogg là rapper, ca sĩ, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Suốt nhiều năm liền, Snoop Dogg luôn là cái tên quen thuộc được vinh danh tại các lễ trao giải tầm cỡ quốc tế như Billboard Music Awards, MTV Awards, American Music Awards...

Madison Beer là một ca sĩ, người mẫu đình đám người Mỹ với Instagram hơn 13 triệu lượt theo dõi. Cô nàng nổi tiếng từ năm 12 tuổi khi được Justin Bieber chia sẻ bản cover ca khúc "At Last" trên tài khoản của nam ca sĩ.

Về phần hình ảnh, MV "Hãy Trao Cho Anh" được sản xuất bởi ekip đạo diễn August Frogs đến từ Hàn Quốc. Họ đã từng thực hiện rất nhiều MV nổi tiếng như MV Rain (SNSD TaeYeon), MV L.I.E (nhóm EXID), MV Countless (SHINee), MV On It (Jay Park), MV BO$$ (Jay Park) MV Junggigo (Zinon.T, Crush, Dean)...

Nghe MV Hãy trao cho anh

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: