Thứ tư, 09/02/2022 20:37 (GMT+7)

Trạng Tí phiêu lưu ký mang khán giả đến một thế giới kỳ ảo được nhà sản xuất xây dựng bằng kỹ xảo CGI với chất lượng đỉnh cao.

Nếu bạn là fan chính hiệu của Disney hay trong những series phim huyền thoại của Hollywood, thì chắc hẳn bạn đã không ít lần “ngạt thở” trước những cảnh quay hoành tráng đến từ Công nghệ điện ảnh CGI (Computer Generated Imagery – Mô phỏng hình ảnh bằng máy tính). Trạng Tí Phiêu Lưu Ký là một trong ít những bộ phim điện ảnh Việt Nam ứng dụng công nghệ này.

Trạng Tí phiêu lưu ký được xây dựng theo hướng fantasy nên không thể thiếu các hiệu ứng kĩ xảo lung linh huyền thoại. NSX Ngô Thanh Vân và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã “mạnh tay” đầu tư khủng cho dự án lần này bằng hiệu ứng CGI đắt đỏ xuyên suốt bộ phim

Đại diện cho Bad Clay Studio- đơn vị đồng hành và đảm nhiệm phần CGI cho Trạng Tí phiêu lưu ký - anh Thierry Nguyễn –chia sẻ: “Trong dự án này, chúng tôi đã hợp tác với hơn 100 artist chuyên nghiệp để cùng nhau thực hiện hơn 1000 shots VFX/ full CGI xuyên suốt bộ phim.”.

Theo thông tin mới nhất, cho đến thời điểm hiện tại Trạng Tí phiêu lưu ký là phim điện ảnh đầu tiên tại Việt Nam có sự đầu tư ứng dụng kỹ xảo CGI lớn nhất; với đội ngũ hơn 100 nghệ sĩ VFX (Visual Effects) và nhiều công ty VFX ở Việt Nam như: SPICE fx, Silver Swallow Studio, LuciDigital, Vinamation cùng các nghệ sĩ freelancers hợp tác với Bad Clay thực hiện hậu kỳ liên tục trong hơn một năm.

NSX Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Cả ê kíp chúng tôi đều mong muốn mang đến thị trường những gì mới mẻ nhất và hoàn thiện hơn với chính những dự án của ngày hôm qua. Sự nỗ lực từ phim hành động Hai Phượng hay phim kì ảo Trạng Tí phiêu lưu ký sẽ không ngừng lại. Và ước mơ đem phim Việt ra quốc tế là cả một hành trình dài”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: