Đã đến lúc “bông hồng lai” tỏa hương

Thứ bảy, 22/06/2019 16:42 (GMT+7)

Trải qua bao nhiêu khó khăn, cuối cùng Jeon Somi cũng chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. MV đầu tiên của cô nàng mang tên Birthday, đánh dấu sự khởi đầu mới đầy hứa hẹn.

Con đường ra mắt đầy gian nan

Sở hữu trong mình ba dòng máu Canada, Hà Lan, Hàn Quốc nên Somi được mệnh danh là “Bông hồng lai” của K-Pop. Với vẻ xinh đẹp hút hồn, Somi nhanh chóng được đông đảo khán giả quan tâm. Somi trở thành thực tập sinh cho công ti JYP vào năm 2013, và tham gia chương trình sống còn Sixteen nhằm “tranh suất” ra mắt trong nhóm nhạc TWICE. May mắn không mỉm cười với Somi khi cô đã để vụt đi cơ hội chiến thắng. Không từ bỏ ước mơ, Somi tiếp tục tham gia chương trình Produce 101, cạnh tranh với 100 thực tập sinh khác và giành chiến thắng một cách xuất sắc với vị trí dẫn đầu. Cô nàng được ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nữ I.O.I và gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên sau một năm hoạt động ngắn ngủi, nhóm lại kết thúc hợp đồng và tan rã, Somi phải quay về với danh phận thực tập sinh.

Somi

Trở về công ti cũ và có tên trong hai nhóm nhạc dự án Unnies và Girls Next Poor, ngày ra mắt không còn xa, bất ngờ Somi chấm dứt hợp đồng rời JYP và đầu quân vào công ti The Black Label. Trải qua 6 năm thực tập ở hai công ti khác nhau, 2 lần tham gia chương trình sống còn và một lần ra mắt ngắn hạn, tuy xinh đẹp và đầy tài năng nhưng dường như con đường ra mắt của cựu thành viên I.O.I không mấy suôn sẻ.

Cuối cùng cũng tìm được “bến đỗ”

Bước qua bao thử thách để về với công ti The Black Label, Jeon Somi cuối cùng cũng được ra mắt chính thức với danh nghĩa là nghệ sĩ solo. Đĩa đơn đầu tiên của cô nàng bao gồm 2 bài hát Birthday Outta My Head. Ca khúc Birthday mang giai điệu sôi động, tiết tấu nhanh, giọng hát mạnh mẽ kết hợp với lời rap đầy cá tính phù hợp với một mùa hè đầy màu sắc. Để không nhàm chán, Outta My Head lại là một bài hát R&B nhẹ nhàng, sâu lắng bộc lộ giọng hát đầy cảm xúc của Somi.

Được biết bài hát lần này do các “phù thủy tạo hit” Teddy, 24, Bekuh Boom sáng tác cùng sự tham gia viết lời của chính Somi. Tên bài hát chủ đề Birthday mang ý nghĩa sâu sắc, không những đánh dấu ngày ra mắt solo chính thức trong sự nghiệp ca hát của mình, mà Birthday còn có ý nghĩa như Somi được sinh ra một lần nữa trong con đường âm nhạc. Đoạn điệp khúc “Everyday is my Birthday” được hiểu là từ bây giờ Somi có thể làm những gì mình thích, không còn vướng bận điều gì nữa. Chỉ sau hơn 6 tiếng “lên kệ” MV Birthday đã đạt hơn 2 triệu lượt xem và nhanh chóng có tên trên các bảng xếp hạng danh tiếng như Melon, Bugs, Naver, Genie…Ca khúc Outta My Head cũng không kém cạnh khi đứng no.1 trên 7 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

PHƯƠNG UYÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: