Đã có hơn 5.200 tác phẩm tham gia chương trình “Nhật ký cảm ơn”

Thứ bảy, 07/08/2021 21:36 (GMT+7)

Chương trình “Nhật ký cảm ơn” do Hội đồng Đội TP.HCM phát động vào ngày 2/7/2021 và đến nay đã thu hút hơn 5.200 tác phẩm tham gia.

Chị Nguyễn Ngọc Nhung (Phó Chủ tịch Hội đồng Đội TP.HCM) cho biết “Nhật ký cảm ơn” là một chương trình ý nghĩa dành cho các bạn thiếu nhi thành phố. Đến với chương trình, các bạn sẽ thể hiện sự tri ân của mình đối với các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch nơi tuyến đầu thông qua hình thức vẽ tranh hoặc tô màu tranh có sẵn và đăng sản phẩm của mình kèm thông điệp cảm ơn lên trang cá nhân. Mỗi một tranh vẽ, thông điệp cảm ơn có gắn kèm hashtag sẽ ủng hộ 10.000 đồng cho công tác chống dịch".

Chị Nhung bày tỏ, những người thực hiện chương trình rất vui vì chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi phát động, thiếu nhi thành phố tham gia chương trình sôi nổi, tích cực với các bài viết có nội dung thông điệp ý nghĩa, các sản phẩm tranh vẽ đa dạng, sáng tạo và nhiều màu sắc. Thật tuyệt vời khi các bạn thiếu nhi thể hiện lòng biết ơn của mình với nhiều hình thức khác nhau. Từ đó, lời cảm ơn sẽ được lan tỏa và tạo ra xu hướng đẹp trong thiếu nhi thành phố.

Mời bạn cùng tham gia chương trình "Nhật ký cảm ơn" để tri ân tuyến đầu.

Một số tác phẩm của thiếu nhi Thành phố

Để thuận tiện cho các bạn tham gia, vào giữa tháng 7/2021, Ban tổ chức đã cập nhật một số mẫu tranh vẽ về công tác phòng chống dịch. Chẳng hạn tranh về vận chuyển hàng hóa/bếp ăn tình nguyện, giải cứu nông sản, đội ngũ y bác sĩ đang lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vắc-xin… Các bạn chỉ cần lên trang Thiếu nhi TP.Hồ Chí Minh truy cập mã QR code đính kèm để tham khảo các mẫu và tải về tô màu tùy thích. Hoặc bạn có thể tự múa cọ để tạo ra những tác phẩm có 1-0-2 của riêng mình.

NGUYỄN TÚ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: