Da LAB gây bất ngờ khi tiết lộ chỉ mất 30 phút để có màn hợp tác với Phương Ly

Thứ sáu, 01/07/2022 06:46 (GMT+7)

Sau ít ngày tung “thính” về màn comeback trong năm 2022, tối 30/6 Da LAB đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên Chạy Khỏi Thế Giới Này.

Đây cũng là dự án âm nhạc đầu tiên mà 4 chàng trai Da LAB kết hợp cùng nữ ca sĩ Phương Ly nên chỉ mới bật mí, các fan đã không ngừng phấn khích xen lẫn tò mò. Với giai điệu bắt tai ngay từ những câu đầu tiên cùng cốt truyện MV mới lạ, Chạy Khỏi Thế Giới Này được dự đoán sẽ “gây bão” không kém loạt bản hit trước đó như Nước Mắt Em Lau Bằng Tình Yêu Mới, Thức Giấc hay Thanh Xuân,...

Chạy Khỏi Thế Giới Này kể về câu chuyện cô nàng Phương Ly lần lượt làm “say nắng” 4 anh chàng của nhóm Da LAB. Trong cơn say nắng, mỗi người đều chìm đắm trong thế giới của riêng mình, tự tưởng tượng ra cảnh trò chuyện, gần gũi với Phương Ly. Để rồi khi bừng tỉnh, các chàng trai đều quyết định chạy đến tìm cô. Khoảnh khắc cuối cùng khi Phương Ly quay lại mỉm cười giữa dòng người tạo ra một cái kết mở. Nhân vật được Phương Ly chọn là ai? Điều đó sẽ tùy vào cảm nhận của mỗi khán giả sau khi xem.

Ca khúc Chạy Khỏi Thế Giới Này vẫn mang nét đặc trưng của Da LAB khi giai điệu cùng phần bè phối luôn gây ấn tượng cực mạnh cho người nghe. Nhóm muốn khắc hoạ cảm xúc “say nắng” mà hầu như ai cũng từng trải qua. Đó là lúc chúng ta như thoát khỏi thực tại trong thoáng chốc, và sau đó còn lại chút dư vị vui vẻ, nhẹ nhàng và cả một chút tiếc nuối. Những câu hát mở đầu của Phương Ly càng tạo thêm sự thích thú khi cô thể hiện sự nhẹ nhàng, ngọt ngào đầy trong trẻo nhưng vẫn có nét sâu lắng, da diết.

Lần này, việc cộng tác với Phương Ly diễn ra rất nhanh. Từ lúc Da LAB đề nghị đến lúc Phương Ly đồng ý tham gia chỉ cách nhau có nửa tiếng (6h30 sáng gửi tin nhắn và demo, 7h sáng Phương Ly đã đồng ý). Sau đó ở lần gặp đầu tiên ở quán cafe, bản demo đã được thu ở ngay tại đó và được sử dụng để phát triển tiếp bài hát đến khi hoàn thiện.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: