DUA LIPA VÀ BLACKPINK họp mặt sau 6 tháng không gặp.

Thứ hai, 06/05/2019 00:56 (GMT+7)

Màn collab đặc biệt tại concert của BLACKPINK làm cho khán giả đứng ngồi không yên.

Dua Lipa cùng BLACKPINK

Sau đêm diễn thành công tại Chicago, BLACKPINK tiếp tục tour diễn vòng quanh thế giới mang tên BLACKPINK 2019 WORLD TOUR IN YOU AREA. Concert đầu tiên tại Newark của BLACKPINK vào 1/5, thu hút nhiều khán giả đến dự. Điều bất ngờ ở concert lần này là sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ, nhạc sĩ và người mẫu Anh Dua Lipa. Cô có những ca khúc nổi tiếng như Graden, New Rules, IDGAF và ca khúc gần đây nhất là Kiss and Makeup.

Đây là ca khúc đầu tiên mà Dua Lipa kết hợp cùng girl group nổi tiếng ở Hàn BLACKPINK và đạt nhiều thành tích đáng nể. Ca khúc Kiss and Makeup trình làng vào tháng 10 năm ngoái, với bản thu audio và chưa có màn hát live ở bất cứ show âm nhạc nào. Hiện tại, chúng ta có thể tận hưởng màn trình diễn live của 5 cô gái tại concert của BLACKPINK. Xuất hiện bất ngờ trên sân khấu, Dua Lipa đã làm bầu không khí trở nên nóng hơn với bộ trang phục sexy, cùng đôi boot màu vàng neon và giọng hát đầy nội lực. Màn trình diễn lần này, làm các khán giả đến dự, các bạn xem concert qua mạng xã hội rất hào hứng.

Một số bình luận hài hước.

Ngoài sự xuất hiện của Dua Lipa, còn có sự góp mặt của một cô gái đầy quyền lực đến từ đất nước được mệnh danh là “Xứ sở Hoa hồng” Bulgaria, là công chúa Mafalda Cecilia cũng đến tham gia concert của BLACKPINK.

Công chúa Mafalda Cecilia và BLACKPINK.

THANH TRÚC (theo BlackPink Vietnam FC).

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: