ĐH Tôn Đức Thắng xuất sắc trở thành tân vương Dance Battle

Thứ hai, 08/05/2017 14:24 (GMT+7)

Đánh bại ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM ở trận chung kết, Đại học Tôn Đức Thắng đã xuất sắc trở thành nhà vô địch Dance battle VUG khu vực TP.HCM 2017.

Sáng ngày 7/5, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, quận 3, TP.HCM đã diễn ra trận chung kết Dance battle đầy kịch tính và sôi động giữa hai đội: ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH KHXH&NV – ĐHQG TP.HCM.

Đại học Tôn Đức Thắng không còn là cái tên xa lạ với bộ môn nhảy đối kháng sinh viên. Với kinh nghiệm “chinh chiến” nhiều năm cùng bản lĩnh và sự tự tin của mình, ĐH Tôn Đức Thắng đã vượt qua ĐH Bách Khoa TP.HCM để dành tấm vé vào trận chung kết. Tuy là “tân binh”, nhưng ĐH KHXH&NV cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi họ có đủ sáng tạo, lực lượng và tài năng để góp mặt trong trận chung kết sau khi tranh tài cùng ĐH Kinh tế - Luật.

 

Đây là lần thứ hai ĐH Tôn Đức Thắng vô địch Nhảy đối kháng kể từ mùa giải 2015

Trài qua những vòng thi vô cùng cam go: nhảy 30s, nhảy 60s và nhảy 90s, bằng những động tác vô cùng sáng tạo, đẹp mắt và bản lĩnh thi đấu của mình, ĐH Tôn Đức Thắng đã xuất sắc chinh phục Ban giám khảo bằng số điểm tuyệt đối và trở thành tân vương Dance battle VUG - HCM 2017. Dù không dành được chiến thắng trước ĐH Tôn Đức Thắng, nhưng “tân binh” ĐH KHXH&NV đã “chiến đấu” bằng tất cả sự nỗ lực và thể hiện những tố chất đầy hứa hẹn của mình.

 

Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về ĐH Tôn Đức Thắng, giải nhì và giải ba lần lượt được trao cho ĐH KHXH&NV và ĐH Kinh tế - Luật.

 

ĐH KHXH&NV đã xuất sắc dành giải Á quân chung cuộc

Bộ môn Nhảy đối kháng (Dance battle) nằm trong khuôn khổ cuộc thi VUG 2017. VUG là tên viết tắt của Vietnam University Games – Giải thể thao sinh viên Việt Nam. Một trong những giải đấu thể thao sôi nổi và hấp dẫn nhất dành cho sinh viên các trường đại học trên khắp cả nước.

HUỲNH NHI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: