ĐH KHXH&NV chính thức nhận hồ sơ nhập học của tân sinh viên khóa 2017

Thứ năm, 17/08/2017 17:10 (GMT+7)

Sáng ngày 16/8, tại cơ sở Linh Trung – Thủ Đức, Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn – ĐHQG TP.HCM đã chính thức tiếp nhận hồ sơ nhập học của hơn 500 bạn tân sinh viên khóa 2017.

Các khoa/bộ môn tiếp nhận hồ sơ nhập học của tân sinh viên vào ngày 16/8 bao gồm: Văn học, Ngôn ngữ học, Báo chí và Truyền thông, Lịch sử, Nhân học, Lưu trữ học – Quản trị văn phòng, Du lịch, Văn hóa học, Công tác xã hội và Giáo dục.

Các gian hàng chào đón tân sinh viên được các khoa/bộ môn, câu lạc bộ, phòng ban của Trường ĐH KHXH&NV sắp xếp dọc theo lối thư viện và phân bố khắp khuôn viên trường nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để giải đáp những thắc mắc và hướng dẫn cho các bạn tân sinh viên làm thủ tục nhập học.

 

Tình nguyện viên đón tân sinh viên tại hành lang thư viện_Ảnh: Si

Tâm trạng háo hức, phấn khởi là tâm trạng chung của không ít bạn tân sinh viên khi lần đầu đặt chân đến Trường ĐH KHXH&NV. Bạn Nguyễn Thái Hưng, tân sinh viên khoa Báo chí và Truyền thông chia sẻ: “Điều em ấn tượng nhất khi bước vào trường chính là sự năng động, tận tình và nhiệt huyết của các anh chị sinh viên. Các anh chị đã hướng dẫn rất tỉ mỉ và luôn theo sát chúng em trong quá trình làm thủ tục nhập học nên việc làm thủ tục diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ”.

Tại các gian hàng đón tân sinh viên, tình nguyện viên đã tích cực thông tin đến các bạn tân sinh viên về khoa/bộ môn, các bước hoàn thành thủ tục nhập học, cách điền hồ sơ nhập học, nộp học phí tại trường và hướng dẫn các bạn sinh viên đăng kí ở trọ tại kí túc xá.

 

Bạn Thu Ngân đang chia sẻ thông tin về CLB của khoa Báo chí và Truyền thông cho một bạn tân sinh viên_Ảnh: Si

“Khi nhìn các bạn K17, mình lại nhớ về bản thân mình ngày xưa, cũng bỡ ngỡ và hào hứng như các bạn. Mình đón tân sinh viên vì mình muốn đặt mình vào trường hợp của các anh chị đi trước để biết được sự cố gắng của họ khi giúp đỡ mình. Mình mong các bạn tân sinh viên sẽ trưởng thành hơn và hòa nhập tốt với môi trường đại học trong tương lai”. – bạn Phạm Thị Tốt, sinh viên năm hai khoa Văn hóa học bày tỏ.

 

Các bạn tân sinh viên ngồi chờ nộp hồ sơ nhập học_Ảnh: Si

Vào ngày 17 – 18/8, tân sinh viên khóa 2017 ở các khoa/bộ môn còn lại sẽ tiếp tục làm thủ tục nhập học tại Trường ĐH KHXH&NV, cơ sở Linh Trung – Thủ Đức. Sau khi hoàn thành thủ tục nhập học, các bạn tân sinh viên khóa 2017 sẽ bắt đầu tuần học chính trị và gặp mặt Ban chủ nhiệm khoa/bộ môn.

Si

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: