Cướp biển vùng Caribean sẽ có phần 6?

Thứ hai, 13/08/2018 13:55 (GMT+7)

Series huyền thoại về thuyền trưởng Jack Sparow và con tàu Ngọc trai đen dường như chưa đến hồi kết. Disney sẽ tiếp tục cho ra mắt phần mới nhất của bộ phim này trong... vài năm tới.

Có vẻ như Disney vẫn đang phát triển Cướp biển vùng Caribbean 6 và có kế hoạch đưa một trong hai đạo diễn của Caribbean: Dead Men Tell No Tales, Joachim Rønning quay trở lại để dẫn dắt phần tiếp theo. Nhưng Rønning hiện đang quay Maleficent phần II cho Nhà Chuột, vì vậy nếu muốn Pirates 6 bấm máy thì phải chờ cho đến khi Maleficent ra rạp vào năm 2020.

Bắt đầu với The Curse of the Black Pearl vào năm 2003, series phiêu lưu Pirates of the Caribbean đã thu về hơn 4,5 tỷ đô la trên toàn thế giới với năm bộ phim. Tuy nhiên, mặc dù đầu tư lên tới 795 triệu đô la, Dead Men Tell No Tales ra mắt năm 2017 đã đánh dấu sự thoái trào của bộ phim này, cả ở doanh thu phòng vé và sự đón nhận của người xem. Nhiều nguồn tin từ Disney cho biết phần 6 sẽ tập trung chủ yếu vào tuyến nhân vật mới từ Dead Men Tell No Tales. Cụ thể là, Brenton Thwaites trong vai Henry Turner (con trai của Black Pearl sẽ dẫn đắt Will Turner và Elizabeth Swann) và Kaya Scodelario vai Carina Smyth, người mà bộ phim Pirates thứ năm tiết lộ là con gái thật sự của thuyền trưởng Barbossa.

Theo các nguồn tin khác, hai nhà văn của Dead Men Tell No Tales, Jeff Nathanson và Terry Rossio đang lên kịch bản cho Pirates of the Caribbean 6, cùng với đối tác, Ted Elliott. Được biết, Rønning (người đồng đạo diễn Dead Men Tell No Tales với Espen Sandberg) sẽ trở lại vị trí đạo diễn, ngay sau khi anh hoàn thành phần tiếp theo của Maleficent. Nếu điều này chính xác, thì khoảng cách giữa phần 5 và phần 6 sẽ rơi vào khoảng 4 đến 5 năm. Kỷ lục lâu nhất thuộc về phần 5 Dead Men Tell No Tales, tác phẩm này ra đời sau 6 năm nếu so người tiền nhiệm của nó, On Stranger Tides năm 2011.

Ngoài việc tiết lộ sự thật về cha của Carina và Will với Elizabeth đoàn tụ, Dead Men Tells No Tales kết thúc với phần after credit gợi ý về sự trở lại của nhân vật phản diện trong Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest và At World's End, Davy Jones. Bill Nighy, người đóng vai cướp biển Davy Jones khét tiếng với bộ râu “xúc tu”, đã nói anh rất vui lòng nếu được góp mặt trong Pirates 6, nhưng anh cũng thừa nhận mình thậm chí còn chưa xem after credit của Dead Men cho đến khi một fan hâm mộ nhắc đến anh. Như vậy, việc Davy Jones trở lại vẫn chưa chắc chắn, thậm chí đây chỉ có thể là gợi ý cho một tuyến nhân vật mới từ Davy Jones.

Kết quả hình ảnh cho johnny depp

Ngoài ra Johnny Depp cũng là một vấn đề cần giải quyết. Nhân vật Jack Sparrow của Depp là một phần quan trọng trong thành công ban đầu của Pirates of the Caribbean, nhưng diễn viên này hiện tại là một gánh nặng, chứ không phải một tài sản. Ngoài những cáo buộc lạm dụng chất kích thích từ người vợ cũ Amber Heard, số lượng báo cáo về hành vi thất thường của Depp trong các bộ phim của anh đã tăng lên trong những năm gần đây. Nam diễn viên này thậm chí còn bị tát trong một vụ kiện hồi tháng trước vì cáo buộc tấn công location manager của City of lies, bộ phim sắp tới mà anh tham gia.

Vài năm trước đây, một bộ phim Pirates of the Caribbean mà không có Depp thì không thể tưởng tượng được, nhưng bây giờ đó là việc phải làm, nếu nhìn từ góc độ kinh doanh. Đây cũng có thể coi là một cách sáng tạo và giúp làm mới lại cả một serie phim sau sự thất bại phòng vé của Dead Men Tell No Tales.

Thanh Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: