Cuốn sách thú vị dành cho các bạn nhỏ yêu cún

Thứ năm, 19/05/2022 11:48 (GMT+7)

Câu chuyện xoay quanh tình bạn khăng khít của chú chó Titus và chú bọ chét nhỏ Hip Hop, hứa hẹn là món quà thú vị cho các bạn nhỏ trong mùa hè này!

Cuốn sách "Hip Hop ở xứ sở của Ellsaby" ra đời từ một nguyên cớ rất riêng tư. Từ nhiều năm nay Isabelle Müller (tác giả cuốn sách) sống ở một ngôi làng nhỏ thuộc Bang Baden-Württemberg, nơi mà ai ai cũng biết nhau. Hơn hai mươi năm trước, khi chú chó yêu quý của một cô bé hàng xóm sống ngay gần nhà Isabelle đột nhiên qua đời. Việc một con vật dễ thương qua đời vì lý do tuổi đời đã cao thì đã đành. Nhưng điều khiến mọi người lo lắng là trạng thái tâm lý của cô chủ nhỏ. Từ lúc đó cô bé trở nên buồn nản và dường như không còn tìm được niềm vui sống.

Câu chuyện xoay quanh tình bạn khăng khít của chú chó Titus và chú bọ chét nhỏ Hip Hop. Một ngày nọ, chú chó giữ nhà Titus đột ngột qua đời. Hip Hop quyết tâm lên đường tìm người bạn đã khuất của mình chỉ với mong muốn gặp mặt lần cuối cùng để kịp nói lời từ biệt. Được nghe kể về xứ sở của Ellsaby, cơ may gặp lại bạn thân Titus đã đến. Hip Hop sau rất nhiều lần thử “trầy da tróc vảy” cũng đã tìm được cách đến đó, ẩn mình theo bong bóng xà phòng đang bay cao bay xa đến Ellsaby.

Ở xứ sở kỳ lạ Ellsaby - một nơi không có bầu trời, thay vào đó là các nhóm bong bóng trông giống như các hành tinh trôi nổi. Tất cả các loài vật đều được đại diện ở đây sau khi chúng qua đời. Phải chăng ở đây, những suy nghĩ và ước mơ không có giới hạn, liệu bí mật về cuộc sống sau cái chết có thể được che giấu? Hứa hẹn, "Hip Hop ở xứ sở của Ellsaby" sẽ là cuốn sách diệu kỳ không thể thiếu đối với bất kỳ ai tin vào sức mạnh của tình yêu. Liệu rằng, Hip Hop có kịp gặp lại người bạn thân Titus một lần nữa không?

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: