Cười xuyên Việt nói “không” với hài nhảm

Thứ hai, 22/05/2017 22:59 (GMT+7)

Tiếp nối thành công của các mùa trước, Cười xuyên Việt 2017 sẽ chính thức trở lại vào ngày 26/5/2017 với nhiều đổi mới .

Các thí sinh của Cười xuyên Việt 2017

NSƯT Vũ Thành Vinh – Tổng điều hành của loạt chương trình Cười xuyên Việt – cho biết: “Năm nay,Cười xuyên Việt sẽ chia làm 2 bảng dành cho 2 đối tượng thí sinh khác nhau, đó là bảng Tài Năng và bảng Triển vọng, mỗi Bảng sẽ có 1 Quán quân. Bảng Tài Năng dành cho các thí sinh đã có thời gian hoạt động trong nghề, tham gia nhiều chương trình và được khán giả biết đến. Bảng Triển vọng gồm 8 thí sinh có năng khiếu diễn xuất, hài hước nhưng ít có cơ hội hoặc chưa từng được tiếp xúc với sân khấu chuyên nghiệp. Không chỉ chú trọng đến chất lượng thí sinh, chúng tôi đặc biệt đầu tư nhiều hơn về kịch bản, kiểm soát chặt chẽ từ biên kịch đến biên tập của nhà sản xuất, sau đó là biên tập của Đài để thành phẩm lên sóng được đảm bảo giá trị nghệ thuật, ý nghĩa nhân văn và tính giải trí. Tất nhiên, chúng tôi sẽ nói không với hài nhảm và những tiếng cười dễ dãi”.

Được biết, đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt là danh hài Việt Hương. Bên cạnh Việt Hương là các giám khảo khách mời nổi tiếng như nghệ sĩ Trung Dân, NSND Hồng Vân, danh hài Vân Sơn, danh hài Chí Tài… Danh hài Vân Sơn cho biết, điều mà anh trăn trở nhất cũng là kịch bản vì theo anh, đây là yếu tố quan trọng nhất. Anh khuyên các thí sinh nên chọn đề tài gần gũi để dễ lấy tiếng cười khán giả hơn là những đề tài quá lạ.

Đảm nhận vai trò MC của Cười xuyên Việt 2017 là cặp đôi Quán quân và Á quân Cười Xuyên Việt 2016 Nguyễn Anh Tú và Tuấn Dũng. Ngoài vai trò MC, Anh Tú và Tuấn Dũng còn nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn cho các thí sinh trong hậu trường và phụ diễn cho tiết mục các thí sinh trên sân khấu.

Cười xuyên Việt 2017 gồm 15 tập, trong đó 14 tập ghi hình và 1 tập chung kết được truyền hình trực tiếp, mỗi tập có thời lượng 75 phút. Tập đầu tiên phát sóng vào lúc 21g thứ sáu ngày 26/5/2017 trên kênh THVL1.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: