Cuối tuần, teen Quảng Nam - Đà Nẵng rủ nhau lên đèo săn mây

Thứ tư, 13/06/2018 16:29 (GMT+7)

Thời gian gần đây, đèo Hải Vân bắt đầu được các bạn trẻ ghé thăm vào dịp cuối tuần, ở đây các bạn ý có thể “săn” được mây trời, thậm chí lạc trôi trong mây luôn!

Đèo Hải Vân hay còn gọi là Đèo Mây là con đèo dài 20km, cao 500m so với mực nước biển, nằm giữa ranh giới tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng. Trước đây, đèo Hải Vân đơn thuần chỉ là một trong những cung đường phục vụ cho lưu thông, chủ yếu là xe khách và xe tải hàng. Thời gian gần đây, đèo Hải Vân bắt đầu được các bạn trẻ “ghé thăm” vào dịp cuối tuần, ở đây các bạn ý có thể “săn” được mây trời, thậm chí “lạc trôi” trong mây luôn!!

Ở hai bên đường có chừa lề an toàn khoảng 1 mét, teen có thể dừng chân ở đây ít phút để chụp ảnh "sống ảo" với mây nhé!

Vào tầm 4h30 đến 5h sáng, đèo Hải Vân sẽ ngập trong mây. Nhìn từ một góc con đường đúng là như chốn bồng lai tiên cảnh

Đương nhiên các bạn trẻ không bỏ qua cơ hội check in ở đây những bức ảnh cực kì “deep” rồi!

Các cung đường trên đèo đều chìm trong mây, khung cảnh nên thơ là thế nhưng đối với nhiều phương tiện lưu thông sẽ gặp nhiều trở ngại do mây chắn tầm nhìn. Vì vậy, các bạn trẻ đa số đều chạy chậm và dừng lại để check in để đảm bảo an toàn.

Nhiều bạn còn “lạc trôi” trong mây như thế này. Các bạn nếu muốn check in cùng mây Hải Vân phải dậy từ sớm trước khi mặt trời mọc sau đó chờ đón bình minh ở đây luôn.

Hải Vân còn nổi tiếng với những cung đường “thử thách” các tay lái như thế này. Những ngày thời tiết tốt lại rơi vào dịp cuối tuần nếu các bạn đã chạy lên Hải Vân săn mây thì nhất định sẽ vượt đèo ra Huế. Lộ trình chỉ tốn tầm 1h 30 phút nhưng lại cho ta tận hưởng những khung cảnh hết sức tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng.

Đọc xong post này có ai “ghanh tị” với teen Quảng Nam - Đà Nẵng không nào? Nếu có cơ hội đến đây hãy cùng bạn bè thử làm một chuyến săn mây Hải Vân để cảm nhận hết vẻ đẹp thoát tục của thiên nhiên nhé!

NGỌC TRÂM (Tổng hợp)

Nguồn ảnh: Fanfage Your Đà Nẵng

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: