Cuối tuần, cùng nhau “sống ảo” tẹt ga tại “Vịnh Hạ Long thu nhỏ”

Chủ nhật, 30/04/2017 00:28 (GMT+7)

Nắng nóng thành phố làm bạn thêm mệt mỏi sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng? Vậy hãy cùng nhau “trốn nóng” tại khu du lịch Bửu Long chỉ cách TP HCM khoảng 30km. Với không gian rộng lớn cùng khung cảnh “non nước hữu tình”, đây cũng là nơi các teen có thể thoải mái chụp choẹt để khoe với bạn bè trên mạng xã hội đấy nhé!

Khu du lịch (KDL) Bửu Long tọa lạc tại khu phố 4, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, TP Biên Hòa với tổng diện tích hơn 84ha, đặc biệt hoa cỏ và cây xanh được trồng bao quanh khắp khuôn viên nên không khí ở đây luôn mát mẻ và dễ chịu.

Với không gian thoáng mát, KDL Bửu Long thích hợp là nơi để các nhóm bạn tổ chức dã ngoại, chơi trò chơi tập thể, nướng BBQ. Bên cạnh đó, với nhiều cảnh đẹp như hồ Long Ẩn, thác nước, các vườn hoa đủ màu cũng thích hợp để chụp một bộ ảnh kỷ yếu cực chất. Đặc biệt, các teen còn có thể thoải mái mang theo đồ ăn, thức uống của mình vào và không bị phụ thu nhé.


Hồ Long Ẩn được ví như “Vịnh Hạ Long thu nhỏ”

Các teen có thể chụp ảnh thoải mái với thác nước bên cạnh hồ Long Ẩn


“Vòi nước lơ lửng trên không” cực kì ấn tượng đúng không nào?


Selfie tại cây cầu tình yêu là hiển nhiên rồi!


Các teen có thể đi vào giữa vòng tròn hoa này để chụp ảnh đấy nhé!

Hoa cỏ được trang trí khắp nơi tại khuôn viên khu du lịch

Vườn thú tại đây có rất nhiều chú chim công xinh đẹp

Nếu đã chụp choẹt xong xuôi hết tại những cảnh đẹp tại KDL thì các teen có thể trải nghiệm các trò chơi “vui nổ đĩa” tại khu vui chơi như đĩa bay UFO, đua xe mini F1, bạch tuột nhào lộn,..

HOÀNG YẾN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: