Cười thả ga với "ông anh trời đánh"

Thứ ba, 03/07/2018 14:29 (GMT+7)

Mùa hè này, nền điện ảnh xứ sở Chùa Vàng lại tiếp tục "chiếm sóng" các rạp chiếu phim Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười giòn tan với phim bom tấn "Ông anh trời đánh". Bộ phim này có điều gì thú vị khiến teen phải mong chờ?

# Rắc gia vị mới cho phim

Để tô thêm sắc màu mới cho đề tài gia đình khá quen thuộc trên phim, hãng GDH 599 chỉ tập trung xoáy sâu vào mâu thuẫn giữa ông anh trai trời đánh Chut (Sunny) và cô em Jane (Yaya). Vì bị vỡ mộng, mong muốn mẹ sinh em trai để có đứa cùng giành chơi đá bóng, ai ngờ đâu lại sinh ra đứa em gái hay "mè nheo" nên ngay từ nhỏ, Chut đã thường xuyên chọc phá Jane cho bỏ ghét. Ngặt nỗi khi lớn lên, Jane ngày càng xinh đẹp, học giỏi nên được nhiều người yêu mến, còn Chut thì chỉ biết chơi game, hay phá phách... hổng được ai ưa. Chut đã lên kế hoạch phá bĩnh tình yêu khiến ai quen Jane cũng phải bỏ chạy... 8 mét để xả nỗi hờn của mình. Liệu Jane có thể "chuyển hóa" tính nết trời đánh của ông anh và tìm được tình yêu đích thực?

#Diễn viên hạng A

Bạn sẽ được gặp 3 gương mặt đình đám của nền giải trí Thái Lan: Sunny Suwanmethanont, Yaya Urassaya và Nichkhun trong bộ phim này đó! Vẫn giữ nét mặt lạnh lùng cool boy, vẻ ngoài trông hiền như nai tơ nhưng thực chất bên trong lại là một đứa trẻ thích ngỗ nghịch, Sunny một lần nữa đốn tim fan bằng những chiêu trò có "1-0-2" trong công cuộc phá hoại chuyện tình cảm của cô em gái. Còn nữ thần Yaya cũng có cú lột xác ngoạn mục khi từ bỏ hình ảnh thiếu nữ ngây thơ hay cô người mẫu gai góc trong các phim truyền hình nổi tiếng như: Trang trại tình yêu, Trò chơi tình yêu, Trái tim người thừa kế... để thử sức với vai diễn mới trong bộ phim điện ảnh đầu tay này, chắc chắn sẽ khiến fan bất ngờ với những cảnh "bóc phốt", trị tội ông anh vui nổ trời luôn. Đặc biệt, "hoàng tử Thái Lan" Nichkhun sau thời gian vắng bóng cũng đã chịu tái xuất với một sản phẩm điện ảnh tại quê nhà. Những tưởng anh chàng sẽ gặp khó khăn khi nhập vai, ai ngờ đâu chính Nichkhun mới là hình mẫu ngoài đời thực để biên kịch xây dựng nên nhân vật Moji trong phim nên mọi cảnh quay đều diễn ra suôn sẻ ngay từ lần đầu tiên đó!

Phim sẽ khởi chiếu tại các rạp trong tháng 7 này, mời bạn đón xem. Mời bạn xem trailer phim nhé!

TRÀ NHIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: