Cuộc thi sắc đẹp giống chó quí hiếm quốc tế

Thứ bảy, 25/03/2017 02:56 (GMT+7)

Hơn 300 chú chó đến từ các nước Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc…sẽ có cuộc tranh tài sắc đẹp vào ngày 8-9/4/2017 tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM. Đây là cuộc thi chó giống Quốc Tế mang tên 4th SVKC All Breed Championship Dog Show do Câu Lạc Bộ Những Người Nuôi Chó Giống Miền Nam tổ chức.

Tại cuộc thi, những chú chó sẽ được chạy vòng theo sự dẫn dắt của người chủ, chú chó nào được trọng tài đánh giá: thần thái, vóc dáng, sức khỏe, không mắc lổi về khung xương và nhiễm sắc thể, không mắc lổi về cơ bản sinh sản và phải thể hiện được sự thân thiện…Các bạn trẻ yêu thích những giống cho quí sẽ được dịp chiêm ngưỡng, chụp hình hàng trăm giống chó quí hiếm.

Những chú chó sẽ trải qua những vòng thi và kiểm tra khá gắt gao - Ảnh: Dương Thành

Mục đích của cuộc thi là bảo vệ hình ảnh chân thật cho các giống chó bản địa và các giống chó nước ngoài. Theo anh Nguyễn Ngọc Phúc chủ tịch CLB SVKC kiêm ban tổ chức cho biết: “Cuộc thi năm nay được phân ra theo độ tuổi, giới tính của những chú chó. Mong muốn của Câu lạc bộ nhằm giới thiệu, phổ biến rộng rãi, cách chăm sóc nuôi dưỡng các giống chó quí hiếm đến với mọi người…Nguồn kinh phí tổ chức cho sự kiện được quyên góp từ các đơn vị kinh doanh trong ngành thú y, các đơn vị chăm sóc thú cưng, các nhà hảo tâm và tình nguyện viên chung tay góp sức thông qua các hoạt động tại kỳ dog show này”.


VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: