Cuộc thi sắc đẹp các giống chó

Thứ năm, 30/11/2017 15:40 (GMT+7)

Rất nhiều các giống chó đến từ các nơi trên cả nước sẽ tranh tài sắc đẹp vào lúc 17h ngày 15/12/2017 tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM. Đây là cuộc thi chó giống chính thống mang tên Bullies Breed Dogs Show 2017 do Câu Lạc Bộ những người nuôi các giống chó hiếm tổ chức.

Mục đích của dogs show kì này là bảo vệ hình ảnh các giống chó sẵn có, bổ sung giống chó mới (Exotic Bully) và mở rộng hạng mục (Xl size bullies breed) dành cho các giống chó to lớn. Theo ông Trương Phú Hoa (Trưởng ban tổ chức) cho biết: “Cuộc thi năm nay được phân ra theo độ tuổi, giới tính của những chú chó. Giám khảo sẽ đánh giá: thần thái, vóc dáng, sức khỏe và sự thân thiện của từng chú chó để chọn ra chú chó tốt nhất”. Đến với cuộc thi các teen sẽ thảo sức được nhìn ngắm và xem cuộc tranh tài của các giống chó quí hiếm trên cả nước.

Được biết, show này được rất nhiều dân chơi chó kiểng tham dự vì sự mới mẻ của Câu lạc bộ. Tiêu chí của Dogs show song song với việc giới thiệu, phổ biến rộng rãi cách chăm sóc nuôi dưỡng các giống chó hiếm đến với mọi người v.v…Việc nâng cao tính nhân văn và tạo ra ngành nghề mới cho Xã hội cũng là tiêu chí phát triển xuyên suốt của Câu lạc bộ này.
VIÊN VIÊN - Ảnh: Dương Thành
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: