Cuộc "chạm trán" của các ngôi sao lớn trên đường đua US UK

Thứ tư, 16/05/2018 13:51 (GMT+7)

Không hẹn mà gặp, các ngôi sao US UK đang khiến đường đua trên các bảng xếp hạng nóng hơn bao giờ hết bằng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chất lượng. Cùng điểm qua những cái tên đình đám này nha.

ARIANA GRANDE

Ariana trình bày ca khúc Be Alright

Theo nguồn tin được xác nhận bởi Variety, Ariana sẽ chính thức ra mắt ca khúc đầu tiên cho single mới vào cuối tháng 4. Dự kiến, sẽ có nhiều bản “collab” chất lừ hợp tác với Max Martin, Savan Kotecha và Pharrell Williams sẽ được trình làng nhanh chóng. Được biết, nội dung của single lần này sẽ là những trải nghiệm thực tế của cô ca sĩ 24 tuổi sau vụ khủng bố Manchester ở Anh hồi 2 năm trước.

JANELL MONÁE

Cùng ngày trở lại với Ariana, ngôi sao R&B Janell cũng sẽ ra mắt single Dirty Computer sau khi tung ca khúc Pynk “tiền trạm”. Ca khúc là một sự pha trộn giữa R&B và một chút gì đó chất jazz & funk của thập niên 60 khá lạ tai. Tuy nhiên, Pynk gặp một số khó khăn khi bị đem ra so sánh với “cái bóng” thành công của Make Me Feel đi trước. Quyết tâm cho lần trở lại này, single của cô sẽ được thu âm bởi Zane Lowe và có sự góp giọng của ngôi sao underground Grimes.

NICKI MINAJ

Tiết lộ tên và poster cho 2 ca khúc mới sau dòng tweet trên Twitter vào ngày 11 vừa qua, Nicki cuối cùng cũng tung ra Barbie TingzChun-li “siêu cẩm hường” của cô nàng vào ngày hôm sau. Với ca khúc Barbie Tingz, lấy ý tưởng sự xa hoa bên đồ trang sức từ đá quý, những bộ cánh lộng lẫy của nữ hoàng Pháp Marie Antoinette và mô phỏng câu chuyện về bà. Còn đối với Chun- Li, Nicki lại hóa thân thành một nhân vật trong game đối kháng Street Fighter.

Kế đến, gương mặt đại diện của Nicki là Young Money cũng tweet thêm rằng ca khúc Hear No Evil hợp tác với Young Thug cũng sẽ được tung ra vài giờ sau đó, xóa tan những lời đồn đoán về nghi vấn thu âm nó.

ZAYN MALIK

Vừa công phá các bảng xếp hạng khi chính thức trở lại bằng một đĩa đơn quay MV theo kiểu “tình tiết gây cấn”, Let Me được tung ra. Đây là đĩa đơn đầu tiên được phát hành trong chuỗi album thứ hai của anh sắp tới. Nhận thấy, đây chính là phần tiếp theo câu chuyện ở video vô cùng thành công trước Dusk Til Dawn, dựa trên cốt truyện chính của loạt phim hành động Miami Vice.

Let Me được sản xuất bởi Zayn và MYKL (nhà sản xuất đã hợp tác với anh ở single Pillowtalk trước đây), được viết lời bởi Jimi Hendrix tại New York. Theo báo chí tiết lộ, đĩa đơn Let Me được dựa trên ý tưởng từ album debut Mind of Mine năm 2016 để sản xuất phần tiếp theo.

LAVENDER

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: