Cùng "xõa" dưới mưa nhận nhiều quà to

Thứ tư, 31/10/2018 22:20 (GMT+7)

Ngoài ngày hội giao lưu ở các tỉnh, Mực Tím còn gặp gỡ bạn đọc TP.HCM trong các chương trình giao lưu ngắn. Tuần qua Mực Tím và bạn đã dừng chân tại trường THPT Mạc Đĩnh Chi (Q.6).

#Nhận nhiều quà to: Đồng hành cùng Mực Tím trong chương trình, Công ty Cổ phần Văn hóa TIE đã gửi tặng 5 chiếc ghế đá và 200 cuốn tập trắng cho teen THPT Mạc Đĩnh Chi. Dịp này, báo Mực Tím cũng đã tặng quà lưu niệm đến nhà trường và 2 suất học bổng Vì tương lai Việt Nam (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho 2 bạn teen có hoàn cảnh khó khăn, 10 phần quà là các sản phẩm tập cao cấp TIE STATIONERY cho các bạn đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào tích cực.

#Ca sĩ cháy hết mình: Trời bỗng mưa to khi chương trình bắt đầu diễn ra, nhưng không vì thế mà teen bớt sôi nổi trước sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Các ca sĩ khách mời như Tino, Phương Anh Idol, Trương Thảo Nhi đã không ngần ngại hát ngay dưới mưa. Hàng loạt ca khúc như Bốn chữ lắm, Bay… đã được các ca sĩ gửi đến teen THPT Mạc Đĩnh Chi.

Teen THPT Mạc Đĩnh Chi cháy hết mình dưới mưa cùng ca sĩ

#Không ngại mưa to: Càng về cuối chương trình, trời mưa càng to, teen THPT Mạc Đĩnh Chi càng “sung”, nhiều teen đã không ngần ngại nhảy dưới mưa, hát cùng thần tượng. Bạn Minh Thuận (lớp 11A21) hào hứng: “Đã lâu rồi teen trường mình mới có dịp vui chơi hết mình như thế. Cảm ơn Mực Tím và Công ty Cổ phần Văn hóa TIE mang đến nhiều phần quà ý nghĩa và tạo điều kiện để teen chúng mình gặp gỡ, giao lưu cùng nhiều ca sĩ như thế này”.

Bài - ảnh: DUY LÊ

Công ty cổ phần văn hóa TiE hân hạnh ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH này.
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: