Cùng vẽ tranh với Lalin

Thứ sáu, 05/10/2018 15:33 (GMT+7)

Các bạn trẽ yêu hội họa đã cùng nhau tham gia Art Workshop do Lalin tổ chức. Tại đây, teen mình đã có không gian tuyệt vời để thả mình với nghệ thuật.

Lalin là một dự án được thành lập với mục đích tạo những sân chơi cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật. Từ khi thành lập, Lalin đã tổ chức rất nhiều workshop với các chủ đề khác nhau liên quan đến nghệ thuật. Lần này, Lalin trở lại với Art Workshop, mang đến cho những bạn trẻ yêu nghệ thuật một không gian tuyệt vời để thể hiện đam mê.

Các thành viên của Lalin đã rất chú ý trong việc bày trí nơi diễn ra workshop. Khi đến tham gia, teen sẽ đắm chìm trong không gian nghệ thuật với đầy đủ bánh nước, âm nhạc, họa cụ. Bên cạnh đó, các bạn trong ban tổ chức cũng hết mình tư vấn, hướng dẫn các bạn hoàn thành tác phẩm của mình.

Bạn Minh Khuê (co-founder dự án) cho biết: “Nhìn tác phẩm của các bạn, mình thấy rất rõ trong đó là niềm đam mê nghệ thuật và sự sáng tạo. Đối với tụi mình, không có bức nào là xấu hay đẹp, vẽ đúng hay sai. Tụi mình chỉ mong muốn qua buổi Art Workshop này các bạn có thể thỏa niềm đam mê hội họa hoặc cảm thấy thư giãn hơn thôi.”

THU THẢO
Ảnh: Lalin

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: