Cùng vẽ tranh tường tô điểm môi trường

Thứ hai, 08/07/2019 12:55 (GMT+7)

Một bức tranh tường khổng lồ đã được các em nhỏ, các bạn học sinh cùng tổ chức vẽ tại trường THPT Phú Nhuận trong ngày 6/7/2019 vừa qua.

Gần 50 gia đình của các bạn học sinh đến từ nhiều trường học khác nhau tại TP.HCM đã cùng nhóm hoạ sĩ Thanh Xinh vẽ một bức tranh tường khổng lồ tại trường THPT Phú Nhuận với kích thước 20mW x 2.2mH. Bức tranh đã được trưng bày ngay trên bức tường dọc vỉa hè mặt tiền đường Hoàng Minh Giám (Q.Phú Nhuận) trong suốt tháng 7 này, bắt đầu từ ngày 6/7/2019.

Đông đảo các bạn nhỏ tham gia vẽ tranh.

Các hình ảnh trong bức tranh thể hiện những khoảnh khắc mà các em ước ao được trải nghiệm trong mùa hè: cùng ba mẹ đi chơi biển, về quê trồng cây, thể thao vận động, tham gia các hoạt động nghệ thuật. Với các em, được vui chơi ngoài trời, được tự do lấm bẩn chính là niềm vui lớn nhất.

MC Quỳnh Hương cùng tham gia chương trình.

Tham dự chương trình, MC Quỳnh Hương chia sẻ: “Mình cảm thấy được rằng mỗi một con người, đặc biệt là mỗi một đứa trẻ đều có sẵn trong mình những tài năng, chỉ cần các bé chịu khó đừng quá lệ thuộc vào trong các trò chơi hiện đại, thay vào đó hãy tham gia vào những hoạt động truyền cảm hứng để trải nghiệm những điều mới lạ. Mình hi vọng các em đã có những trải nghiệm đầy thú vị trong ngày hội này”. Các trò chơi nho nhỏ giữa MC Quỳnh Hương và các gia đình tại ngày hội không chỉ tạo không khí sôi nổi, kết nối tình thân mà còn khơi gợi về điều hoạt động vui chơi thậm chí là lấm bẩn, vận động cơ thể, sáng tạo nghệ thuật đối các "họa sĩ nhí".

Bạn Hân Nguyên (Q.1, TP HCM) chia sẻ: “Mình rất thích vẽ và tô màu. Mình đã vẽ một khu rừng, những chiếc lá rơi và chính những chiếc lá ấy đã được các bạn sử dụng để thiết kế nên những bộ trang phục bằng lá cây".

BẢO NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: