Cùng trở thành nhà báo với cuộc thi DEEP ZOOM

Thứ sáu, 16/04/2021 12:26 (GMT+7)

Deep Zoom - một sân chơi đầy bổ ích cho các bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực báo chí và mơ ước trở thành phóng viên

Deep Zoom là một cuộc thi thuộc chuỗi sự kiện Tuần lễ phóng viên trẻ năm 2021, đây là một cuộc thi học thuật về báo chí dành cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng hoặc THPT trong địa bàn TP.HCM tham dự.

Deep Zoom - Zoom vào các vấn đề trong cuộc sống, BTC muốn truyền đi thông điệp: Những gì được phản ánh trên báo không đơn giản là phản ánh bề nổi của vấn đề, để có thể tìm hiểu một cách sâu sắc và đầy đủ thì người làm báo phải dấn thân, phải trải nghiệm bằng chính góc nhìn của bản thân để mang đến cho công chúng những thông tin trung thực và chuẩn xác nhất.

Poster của cuộc thi Deep Zoom

Deep zoom sẽ trải qua ba vòng thi, bắt đầu từ ngày 11/4 và kết thúc 29/5, vòng Sơ loại sẽ diễn ra bằng hình thức online với số lượng không giới hạn. Các thí sinh xuất sắc sẽ được vào vòng Bán kết, tại đây bạn có thể gặp gỡ và giao lưu với các phóng viên, BTV của các tòa soạn uy tín, thêm vào đó là trải nghiệm 48h làm phóng viên để viết và đưa tin về một vấn đề đang nóng hổi. Vòng chung kết của chương trình sẽ còn lại 10 thí sinh, 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục nhận được thử thách từ BGK để phân cao thấp.

Deep zoom có cơ cấu 3 giải thưởng bao gồm tiền và hiện vật, đặc biệt top 5 của chương trình sẽ được Khoa Báo chí và Truyền thông giới thiệu cộng tác cho các tòa soạn tại TP.HCM

Ban tổ chức của chương trình Deep zoom

Các bạn có thể truy cập vào đường link sau để đăng kí tham dự chương trình: http//bit.ly/SoLoai_DEEPZOOM

PHAN VI

ẢNH: DEEP ZOOM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: