Cùng tìm dấu ấn thanh xuân trong phim điện ảnh Thạch Thảo

Chủ nhật, 08/04/2018 18:11 (GMT+7)

Không chỉ thu hút bởi một kịch bản mang đậm dấu ấn “thanh xuân” của tuổi học trò, bộ phim điện ảnh Thạch Thảo còn được khán giả trẻ chú ý bởi đội ngũ diễn viên là các hotboy, hotgirl đang được nhiều “cư dân mạng” yêu mến trong thời gian qua.

#Tùng Maru: Chia sẻ về nội dung bộ phim điện ảnh mới nhất của mình, đạo diễn Mai Thế Hiệp cho biết: “Khắc Minh và Tùng Maru là hai anh em ruột sống tại Sài Gòn, nhưng sau đó cả hai đã quyết định chuyển đến Kon Tum để sinh sống, và đây chính là nơi đã giúp cho hai anh em tìm thấy một nửa còn lại của mình”.

Tùng Maru

Trong phim Thạch Thảo, Tùng Maru sẽ đảm nhận vai nam chính, tên là Thạch (17 tuổi). Ở trường học mới, Thạch làm quen với nhiều bạn học, và có cảm tình đặc biệt với Thảo, cô bạn học xinh đẹp cùng lớp và có tính cách khá kì lạ.

Khắc Minh

#Khắc Minh: Nói về vai diễn thầy giáo của Khắc Minh, đạo diễn Mai Thế Hiệp bật mí: “Khắc Minh sẽ đóng vai một thầy giáo mới ra trường, lại từ thành phố đến giảng dạy, nên nhân vật này sẽ có nhiều hoài bão và tư duy mới mẻ so với các thầy cô khác trong trường. Sự gần gủi của một thầy giáo trẻ với các em học sinh lớp 11 cũng sẽ có nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy ra”.

Qlin Lâm Văn Quốc

#Qlin Lâm Văn Quốc là một trong những “mỹ nam” được khán giả yêu mến của nhóm nhạc The Air. Anh chàng điển trai gốc Đài Loan này sẽ đảm nhận vai anh chàng lớp trưởng tên Kiên nghiêm nghị, nhưng lại rất được bạn bè vị nể. Kiên sẽ là “bộ ba thân thiết” cùng với Thạch và Thảo trong suốt hành trình phiêu lưu của phim. Nói về vai diễn diện ảnh đầu tay, Qlin không giấu được niềm hạnh phúc: “Qlin cảm thấy rất bất ngờ và thật sự háo hức, bởi Qlin không nghĩ là mình có cơ hội được xuất hiện trên màn ảnh rộng, đây là sự may mắn đối với Qlin”.

Kang Phạm

#Kang Phạm gương mặt quen thuộc từng thánh công với nhiều phim ngắn lại được đạo diễn Mai Thế Hiệp yêu cầu thay đổi vẻ đẹp trai trắng trẻo thành một nhân vật có phần hơi lam lũ, da đen, tóc dài, xuề xòa và phải… thật xấu xí. Nói về yêu cầu có phần hơi “khắc nghiệt” này, Kang Phạm cười tươi, chia sẻ: “Kang không ngại bị xấu xí trong phim, bởi là một diễn viên, Kang ý thức được những gì mình cần phải thể hiện để cho vai diễn được tốt nhất có thể. Kang cũng không mong muốn mình mãi đóng đinh bởi một dạng vai quen thuộc, nên Kang xem đây là một cơ hội bởi Kang được thể hiện một vai diễn mà trước đây Kang chưa từng đóng bao giờ”.

Vai diễn của Kang Phạm chính là một “nút thắt” đầy kịch tính và gay cấn khiến cho các cô cậu học trò lớp 11A3 phải tìm lời giải đáp cho chuyến phiêu lưu của mình.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: