Cùng tham gia thiết kế “Thời trang bền vững”

Chủ nhật, 03/12/2017 12:01 (GMT+7)

Vừa qua, cuộc thi thiết kế Thời trang bền vừng đã phát động cuộc thi nhằm khuyến khích sự sáng tạo trong các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn yêu thời trang.




Mỗi đội (2 thí sinh trong 1 đội) tham gia cuộc thi sẽ được yêu cầu lên ý tưởng, phác thảo một bộ sưu tập có yếu tố thời trang bền vững đồng thời lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên của nước Úc. Sau khi nhận được bài dự thi và chấm giải, Ban tổ chức sẽ công bố top 3 đội dự thi được lọt vào vòng 2 vào ngày 8/11/2017. Các đội thuộc top 3 sau khi nhận được thông báo sẽ bắt đầu phát triển và thực hiện 2 mẫu chính trong bộ sưu tập dự thi.


6 mẫu thiết kế thuộc 3 bộ sưu tập của top 3 sau khi hoàn thành sẽ được triển lãm/trình diễn tại chương trình ELLE Fashion Journey dự kiến diễn ra vào tháng 12/2017.



Thời gian nhận bài dự thi là từ đây cho đến hết ngày 5/11/2017. Bạn có thể lựa chọn một trong nhiều gợi ý tại http://www.elle.vn/design-contest/thoi-trang-ben-vung.


Được biết, đội đạt giải nhất sẽ nhận được giải thưởng chung cuộc là chuyến đi đào tạo thời trang ngắn hạn tại nước Úc. Các đội tham gia lọt vào top 3 cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm, và được tư vấn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế thời trang, sản xuất nguyên liệu may mặc, truyền thông…


Bạn còn chờ gì nữa mà không thử sức?

T.A

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: