Cùng teen thử thách việc nhà với 5 mẹo vặt

Thứ tư, 29/08/2018 14:21 (GMT+7)

Nhiều bạn teen rất mong muốn phụ giúp cha mẹ dọn dẹp nhà cửa nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Đừng lo lắng nhé! MTO sẽ mách bạn 5 cách giúp teen nhà mình ghi điểm với phụ huynh nè!

1. Khử mùi tủ lạnh với giá... 0đ

Dùng bã cà phê bỏ trong túi vải, bỏ vào ngăn mát tủ lạnh. Bã cà phê sẻ hút ẩm và mùi đồ ăn có trong tủ lạnh vào trong đó. Cách này đơn giản, không tốn kém. Ngoài ra, nếu nhà các bạn ở nông thôn, các bạn có thể sử dụng than củi. Cách làm giống như dùng bã cà phê vậy.

2. Làm sạch gương với dưa leo

Gương ở nhà vệ sinh thường trong tình trạng bị bẩn, ố vì thương xuyên dính nước, xà bông. Có một cách rất đơn giản tẩy sạch chất bẩn trên gương: Cắt trái dưa leo ra, chà xát lên gương. Mủ dưa leo có chất tẩy, giúp kính sẽ sạch và bóng hơn hơn.

3. Khỏi lo mùi chuột chết

Đặt một ly giấm ăn ở nơi phát hiện chuột chết. Giấm sẽ hút và khử mùi chuột chết trong không khí xung quanh đó. Cách này sẽ hạn chế mùi hôi thối rất hiệu quả. Nếu không có dấm ăn thì các bạn có thể dụng bã cà phê.

4. Mài kéo nhanh bằng giấy nhám

Đến một lúc nào đó, cái kéo nhà bạn không còn bén nữa nhưng không tìm được thợ mài. Đừng lo, hãy cắt chúng nhiều lần ào tờ giấy nhám. Cách này sẽ cải thiện ngay tình trạng cùn của kéo.

5. Làm sạch lò vi sóng bằng vỏ chanh

Vỏ chanh thái lát bỏ vào tô nước, cho vào lò nấu ở nhiệt độ cao khoảng 5 đến 7 phút. Khi nước sôi, tinh dầu trong vỏ chanh tiết ra cùng với hơi nước sẽ ngưng tụ lên xung quanh thành lò. Sau đó các bạn tắt bếp, dùng khăn sạch lau các vết bẩn bám bên trong lò.

DUY KHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: