Cùng teen Trần Chuyên tìm hiểu áo dài với búp bê

Thứ hai, 06/08/2018 09:26 (GMT+7)

Đó là nội dung chính trong buổi workshop do các bạn teen THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa (Q.1) tổ chức vào ngày 4/8 vừa qua.

Đến workshop có gì vui?

Đến với workshop, các teen đã được nghe thuyết trình về lịch sử truyền thống của áo dài qua các thế hệ. Sau đó, các bạn sẽ được tự do thỏa sức sáng tạo, thiết kế và tự tay làm áo dài cho chính con búp bê của mình. Tất nhiên, mọi thứ đều được làm bằng handmade và do tự tay các bạn tham gia thực hiện, với sự hướng dẫn nhiệt tình từ Ban tổ chức.

Các sản phẩm sau khi hoàn thành xong sẽ được gửi lại cho Ban tổ chức để làm sản phẩm trưng bày vào đợt triển lãm với chủ đề “Sài Gòn xưa và nay” đó!

Cảm nghĩ của teen

“Mình nghĩ đây là một hoạt động rất là bổ ích, qua đó tìm hiểu thêm về áo dài và cách may trang phục truyền thống. Tuyệt nhất là được cùng các bạn hòa vào trong những giây phút vừa học vừa chơi” – Hoàng Anh (du học sinh Mĩ).

“Đến với buổi workshop làm búp bê áo dài này, mình cảm thấy rất là vui và háo hức vì thực sự đó giờ mình vẫn chưa có cơ hội làm búp bê giấy. Và trong tưởng tượng cuả mình thì "ẻm" sẽ rất đẹp, nhưng đáng buồn là thực tế búp bê có hơi “te tua” một chút, hihi, nhưng hổng sao vì đó là công sức của mình. Và đây sẽ là một trải nghiệm rất là đáng nhớ!” - Thục My, lớp 11C1 trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa.

Bật mí: đây là một trong những hoạt động nằm trong dự án Thuần do các bạn teen THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa thực hiện. Những hoạt động tiếp theo cũng như thông tin về buổi triển lãm sẽ được cập nhật trong các bài viết tới.

Bài, ảnh: NGUYỄN THƯ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: