Cùng teen Bình Thạnh nói không với rác thải

Thứ tư, 16/08/2017 17:45 (GMT+7)

Với mong muốn bảo vệ môi trường sống xung quanh được trong lành sạch đẹp, các bạn đoàn viên thanh niên xã Bình Thạnh (Quảng Ngãi) đã tổ chức chuyến ra quân vì môi trường tại địa phương với chủ đề “Nói không với rác thải”.

Tham gia chiến dịch mùa hè, có sự tham gia đông đảo của các bạn học sinh từ các trường THPT, THCS trong đơn vị xã. Các bạn đoàn viên, thanh niên đã tích cực hưởng ứng chiến dịch trong ngày đầu tiên phát động. Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên vào mùa hè tại xã Bình Thạnh nhằm hưởng ứng ra quân vì môi trường nhằm góp phần làm sạch đẹp quê hương, mà quan trọng hơn là rèn luyện kĩ năng, ý thức của các bạn đoàn viên thanh niên ở địa phương.

Đến đây, các bạn thanh niên đoàn viên ra sức dọn vệ sinh ven đường, xóa bỏ các loại giấy quảng cáo trên cột điện, nhặt túi ni lông, rác thải bỏ vào đúng nơi quy định, ngoài ra các bạn trẻ còn đặt các biển tên với thông điệp “bỏ rác đúng nơi quy định” nhằm nâng cao ý thức của người dân xung quanh. Chỉ trong 3 ngày lao động, các đoàn viên thanh niên đã đem lại diện mạo mới cho đường làng, cứ cách vài cây số người dân sẽ thấy xuất hiện biển ghi: “Vui lòng bỏ rác đúng nơi quy định”, con đường làng trở nên sạch sẽ và đẹp hơn rất nhiều.

Một bạn teen đang xé bỏ giấy dán quảng cáo trên cột điện.

Bạn Thế An (học sinh lớp 10, trường THPT Trần Kì Phong) chia sẻ: “ Với mình đây là một hoạt động hè rất ý nghĩa. Mình mong rằng những chương trình như thế này sẽ góp phần làm cho môi trường sống xung quanh trở nên trong lành, sạch đẹp hơn”.

UYỂN CẦM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: