Cùng nhau 'check - in' phố lồng đèn đêm trung thu

Thứ bảy, 10/09/2022 21:58 (GMT+7)

Nhiều bạn trẻ "lên đồ" đến phố lồng đèn (đường Lương Nhữ Học, Q.5) để chụp những tấm hình lưu kỷ niệm đêm Trung thu.

Đông đảo bạn trẻ đến với phố lồng đèn "check - in"

Ngay từ 17h chiều, tại tuyến phố lồng đèn nhộn nhịp người đến tham quan, chụp ảnh và mua những lồng đèn để vui đêm trung thu cùng người thân, bạn bè.

Lên đồ từ 14h chiều để tranh thủ đến phố lồng đèn thực hiện bộ ảnh 'sống ảo', bạn Nguyễn Thị Tố Quyên (Q. Gò Vấp) chia sẻ: "Mình là sinh viên từ tỉnh lên TPHCM học tập, năm nay là năm đầu tiên đón trung thu tại đây, nên mình muốn có những tấm ảnh kỷ niệm tại phố lồng đèn". Theo Tố Quyên cho biết, cô nàng rất mong được có nhiều kỷ niệm đẹp trong những tháng sinh viên tại mảnh đất này.

Cũng như Tố Quyên, bạn Phạm Thanh Tú (TP. Thủ Đức) kể: "Mình muốn quay về tuổi thơ thắp những lồng đèn ông sao trong đêm trung thu, đến phố lồng đèn là cách mình tận hưởng những năm tháng tươi đẹp thời thanh xuân".

Các gia đình và cặp đôi tranh thủ chụp tấm hình kỷ niệm trong đêm trăng trung thu

Với niềm đam mê vẻ đẹp lung linh của chiếc đèn cũng như là sở thích ngắm nhìn mọi người xung quanh đi chơi, bạn Phạm Thị Tú My (TP Thủ Đức) thổ lộ: “Mình vui lắm khi hôm nay mình được tham gia lên đồ vui chơi cùng các bạn, mình và các bạn đã chuẩn bị nhiều dụng cụ và phụ kiện để có những bộ ảnh trong đêm trăng”.

Được biết, trở lại đông đúc sau hơn 2 năm ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19, phố lồng đèn tại TP HCM đông đúc, nhiều hàng quán ăn vặt cũng tranh thủ mở bán nhiều thức ăn mới lạ đón chào khách hàng.

KIM NGÂN - MỸ LINH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: