Cùng ký kết chương trình hoạt động

Thứ hai, 08/10/2018 14:22 (GMT+7)

Sáng 5/10, tại hội trường của Sở GD & ĐT TP.HCM đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác liên tịch phối hợp hoạt động giữa Thành Đoàn và Sở Giáo dục & Đào tạo thành phố giai đoạn 2013 – 2017 và triển khai kế hoạch liên tịch giai đoạn 2018 – 2020.

Trong giai đoạn vừa qua, căn cứ kế hoạch liên tịch số 07/KHLT-ĐTN-SGD&ĐT ngày 14/7/2013 của Thành Đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố về phối hợp hoạt động trong giai đoạn 2013 – 2017, hoạt động dành cho học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên, đội viên có rất nhiều điểm sáng.

Ảnh: Cô Bùi Thị Diễm Thu – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM trao tặng Bằng khen cho các các nhân, tập thể xuất sắc tại hội nghị.

Đó có thể kể đến những hoạt động, phong trào, mô hình hay như: Hội thi tìm hiểu các môn khoa học Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng thời đại”, Hội thi Olympic các môn khoa học Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh “Tầm nhìn xuyên thế kỷ” lần lượt dành cho khối giáo viên và học sinh, sinh viên. Đồng thời, duy trì tổ chức Liên hoan “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” toàn thành, qua đó tuyên dương và phát huy vai trò cán bộ, giáo viên trẻ tại nhà trường trong nhiệm vụ nâng cao chất lượng giáo dục. Các trường THPT đều tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ Việt Nam”. Tổ chức phong trào “Thiếu nhi làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” gắn với 4 chương trình hoạt động của Đội và các nội dung trọng tâm là giáo dục truyền thống lịch sử thông qua phong trào Trần Quốc Toản, chương trình “Măng non sẵn sàng vì biển đảo quê hương”, Hội thi trực tuyến “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”, chương trình “Cùng em vững bước” …

Ảnh: Anh Ngô Minh Hải – Phó Bí thư Thành Đoàn TP.HCM và cô Bùi Thị Diễm Thu – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM cùng ký kết chương trình liên tịch phối hợp hoạt động giữa Thành Đoàn và Sở GD&ĐT giai đoạn 2018-2020.

Tại hội nghị cũng nghe báo cáo tham luận của Quận Đoàn 5 và trường THCS-THPT Hồng Hà (Q. Phú Nhuận, Q. Gò Vấp) về việc tổ chức các hoạt động cho đoàn viên, đội viên học sinh... Trong giai đoạn mới 2018-2020, Thành Đoàn sẽ cùng với Sở GD & ĐT thành phố tiếp tục triển khai hàng loạt hoạt động, chương trình, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động phong trào Đoàn, Đội trong trường học cũng như tăng cường các giải pháp nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Đội trong trường học.

Ảnh: Anh Phạm Hồng Sơn – Bí thư Thành Đoàn TP.HCM trao tặng Bằng khen cho các các nhân tập thể xuất sắc tại hội nghị.

Tại hội nghị, Sở GD & ĐT thành phố và Thành Đoàn cũng đã khen thưởng 40 tập thể và 24 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong giai đoạn qua.

Nguyễn Hưng

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: