Cùng khóc, cùng cười với Lyle, chú cá sấu biết hát

Thứ năm, 15/09/2022 13:40 (GMT+7)

Bộ phim “Lyle, lyle, crocodile” (Tựa Việt: “Lyle, chú cá sấu biết hát” tung trailer hé lộ câu chuyện thú vị cùng với giọng hát cực đỉnh của Shawn Mendes. Phim ra rạp ngày 04.11 trên toàn quốc.

Trailer mở đầu bằng phần nhạc kỳ bí gợi nhắc tới “Avengers: Age of Ultron” (2015) khi Hector P. Valenti (Javier Bardem) tìm được chàng cá sấu biết hát Lyle (Shawn Mendes) tại một cửa tiệm thú nuôi. Thế nhưng, một biến cố bất ngờ khiến cả hai lạc nhau và Lyle buộc phải sống tạm ở tầng gác mái một căn hộ. Anh chàng quen biết với gia đình Primm vừa chuyển vào và cậu nhóc Josh (Winslow Fegley). Từ đây, hàng loạt sự kiện dở khóc dở cười xảy ra khi nhà Primm phát hoảng vì sự xuất hiện của một con cá sấu ngay trong nhà. Chỉ có cậu nhóc Josh là không sợ hãi và kết thân với Lyle. Theo thời gian, Lyle thành một thành viên trong gia đình Primm.

Biến cố ập đến khi ông Grumps (Brett Gelman) hàng xóm cùng con mèo cưng phát hiện ra sự tồn tại của Lyle. Họ báo cảnh sát đến bắt chàng cá sấu đáng yêu khiến Josh và Lyle phải cùng nhau trốn chạy. Cuộc rượt đuổi cũng trở nên hấp dẫn và hài hước hơn bao giờ hết.

“Lyle, Lyle, Crocodile” không chỉ chứa đựng tiếng cười mà còn chứa đựng thông điệp về tình bạn, về việc yêu thương tâm hồn của nhau bất chấp vẻ ngoài gai góc hay tình cảm gia đình đằm thấm. Bên cạnh đó, không thể thiếu những màn trình diễn lôi cuốn, được dàn dựng công phu qua giọng hát của Shawn Mendes.

“Lyle, Lyle, Crocodile” còn sự góp mặt của ngôi sao từng thắng giải Oscar là Javier Bardem, Constance Wu và Scoot McNairy. “Lyle, Lyle, Crocodile” (Tựa Việt: “Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát”) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 04.11.2022

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: