Cùng học cùng chơi với BIBABIBÔ

Thứ ba, 14/05/2019 17:45 (GMT+7)

BIBABIBÔ - Chương trình giáo dục và giải trí dành cho trẻ em Việt Nam với nguồn lực từ Nhật Bản sẽ ra mắt khán giả vào ngày 1/6 trên kênh POPS Kids.

Được thể hiện theo cách sinh động, sáng tạo, BIBABIBÔ sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích, giúp các bạn nhỏ phát triển toàn diện từ tinh thần đến thể chất. Tham gia cùng BIBABIBÔ, bé sẽ được làm quen với một nhân vật vô cùng dễ thương, đáng yêu tên Umechan. Đây là một “người bạn” được tạo hình đặt biệt dành riêng cho trẻ em Việt Nam.

Với thời lượng 15 phút cho một tập, 50 tập của chương trình BIBABIBÔ sẽ xoay quanh 6 chủ đề chính gồm: Vừa học vừa chơi, Kĩ năng cho bé, Giờ chơi đến rồi, Tiếng Anh vui nhộn, Chuyện kể bé nghe, Người bạn đáng yêu ơi. Thông qua cách thể hiện sinh động, sáng tạo cùng các bài hát vui tươi, trẻ sẽ không chỉ giải trí mà còn học được nhiều kỹ năng thiết yếu trong cuộc sống như: Chào hỏi, ăn uống, dọn dẹp đồ chơi… hay dễ dàng ghi nhớ các bài học tiếng Anh.

Được sản xuất từ nguồn lực từ Nhật Bản, BIBABIBÔ hứa hẹn là một chương trình hấp dẫn dành cho nhiều khán giả, đặc biệt là thanh thiếu nhi. Tập đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 1/6/2019 trên kênh POPS Kids, POPS Baby và truyền hình cáp.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: