Cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang của Ariana Grande và vị hôn phu

Thứ tư, 04/07/2018 15:50 (GMT+7)

Liệu có điều gì đó đặc biệt hơn về tình yêu của Ariana Grande và Pete Davidson – cặp sao gây chú ý gần đây vì quyết định đính hôn chỉ sau vài tuần hẹn hò? Chắc hẳn đó là lựa chọn thời trang mà cặp đôi đã tạo ra trong những tuần gần đây. Bắt đầu với áo khoác phù thủy trong “Harry Potter” đến hình xăm đôi, áo hoodie, kẹo mút, phụ kiện và nhiều thứ khác nữa… Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc diện đồ đôi của cặp Pete và Ariana nhé!

1. Hình xăm đôi

Tính đến thời điểm hiện tại, Pete có bốn hình xăm được lấy cảm hứng từ Ariana. Anh có một hình xăm đám mây trên ngón tay, mặt nạ chú thỏ trên cổ, những chữ viết tắt trên ngón tay và từ viết tắt câu nói mang đậm tính biểu tượng của Ariana 'H2GKMO' (Honest To God, Knock Me Out – tạm hiểu là một câu nói diễn tả sự phấn khích tột độ về một vấn đề nào đó).

2. Áo khoác phù thủy trong “Harry Potter”

Pete đã xác nhận tin tức hẹn hò bằng cách chia sẻ hình ảnh cặp đôi mặc đồ phù thủy trong phim "Harry Potter" trên Instagram. Trong ảnh, Pete mặc áo của nhà Gryffindor còn Ariana diện áo nhà Slytherin.

"Phòng chứa bí mật đã được mở ra rồi đây...", chàng diễn viên hài đặt một chiếc caption đầy ẩn ý và Ariana cũng bình luận ngay bên dưới.

3. Cùng diện chung áo hoodie

Chúng ta đã biết Gigi và Zayn đã trở lại với nhau nhờ quần áo chung của họ; và điều đó cũng xảy ra tương tự với cặp Justin và Selena. Không nằm ngoài trào lưu đó, cặp đôi Ariana và Pete cũng đã “tình thương mến thương” chia sẻ quần áo với nhau như vậy đấy. Vì sự chênh lệch khá rõ về vóc dáng nên cùng một chiếc áo mà họ đã tạo nên những phong cách riêng khá thú vị: trong khi Pete diện hoodie một cách vừa vặn thì Ariana lại diện với style giấu quần vô cùng cool ngầu nhỉ?

4. Khẩu trang đôi

Có lẽ đồ đôi lạ lùng nhất của cặp đôi này là khẩu trang mà họ đang đeo. Pete đã post lên Instagram ảnh cả hai đeo khẩu trang của thương hiệu thời trang BAPE cho một tối hẹn hò ăn pizza.

5. Khoảnh khắc kẹo ngọt

Ai mà có thể nghĩ ra được chiếc kẹo mút mà các em bé yêu thích lại là phụ kiện đôi độc nhất vô nhị cho bức ảnh mà hai nhân vật chính tưởng chừng chẳng hề có món đồ nào liên quan với nhau nhỉ? Tay trong tay dạo phố với chiếc kẹo mút trong tay cũng đủ có được một chiếc hình “tình bể bình” như thế này rồi!

MIKAY

Theo ELLE US

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: