Cùng TWICE bắt sóng tín hiệu người ngoài hành tinh trong MV mới

Thứ ba, 16/05/2017 21:40 (GMT+7)

Chiều ngày 15/05, nhóm nhạc nữ hot nhất bây giờ TWICE đã tung ra MV mới với hình tượng đầy mới lạ.

TWICE đã phát hành mini album thứ tự trong sự nghiệp của mình, cũng như cho ra mắt MV mới mang tên Signal. Đây là lần đầu tiên TWICE thể hiện ca khúc chủ đề do chính giám đốc Park Ji Young sáng tác. MV lần này chính là sự lột xác hoàn toàn của các cô nàng TWICE. Ngay từ phần đầu MV chính là phần rap của Daehyun và Chaeyoung. Nội ddung MV chính là câu chuyện "cưa cẩm" của 9 cô nàng với anh chàng người ngoài hành tinh, cả 9 cô đều thể hiện siêu năng lực để thu hút anh chàng Mina thì thôi miên, Momo với tốc độ kinh ngạc, Sana thì tàng hình,...

 

 

 

Được nhiều cư dân mạng đánh giá là không hit nổi bằng Cheer up, TT nhưng bù lại với sự thay đổi hình tượng đáng kinh ngạc trong lần trở lại lần này cũng như phần bài hát Signal sở hữu đoạn hook dễ thương "Tingling Tingling" cũng như động tác tay "bắt tín hiệu" và "thả tim" sẽ giúp TWICE đánh bại nhiều đối thủ khác. 

 

 

Tuy mới ra mắt nhưng Signal đã sở hữu một thành tích khủng hơn các ca khúc trước. Sau 2 giờ phát hành, ca khúc đạt 125.025 trên trang nghe nhạc trực tuyến Melon, đứng số 1 trên nhiều bảng xếp hạng K-Pop, hơn 6 triệu lượt view trên rang Youtube, lượng đặt trước album Signal đã cán mốc hơn 12 nghìn bản, gấp đôi album lần trước là TWICEcoster: LANE 2.

KaKao

Ảnh: Soompi

Video: JYP Entertainment

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: