Cùng Sơn Tùng M-TP mua sắm “fast fashion”

Chủ nhật, 19/11/2017 13:30 (GMT+7)

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở thành đại diện toàn thương hiệu cho Miniso trong vòng 2 năm tại thị trường Việt Nam.


Sơn Tùng cho biết, đây là một thương hiệu tiên phong trên thế giới về xu hướng tiêu dùng fast fashion được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, anh cũng cảm thấy sự tương đồng giữa phong cách của mình và định hướng kinh doanh các dòng sản phẩm nên anh quyết định đồng hành cùng thương hiệu này.


Bên cạnh hợp tác với Sơn Tùng M-TP tại Việt Nam, tại các thị trường quốc tế khác, Miniso cũng đã và đang hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Tại Trung Quốc, diễn viên – ca sĩ Lộc Hàm (cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO- Hàn Quốc) cũng là đại sứ cho dòng sản phẩm thể thao mang tên Sportseason. Miniso đã giúp Lộc Hàm phủ rộng độ nổi tiếng tầm quốc tế khi xuất hiện trên Poster tại Times Square – New York (Mỹ) trong tháng 5 vừa qua. Tại Hàn Quốc, Miniso cũng là nhà tài trợ cho hai bộ phim đình đám của xứ sở Kim chi là Goblin và Khi nàng say giấc. Cùng với các ngôi sao Stephanie Linus (diễn viên sáng giá, đạo diễn, người mẫu Nigeria), các ngôi sao Jeremy Lin và Jay Chou của Đài Loan, Rodmay (Diễn viên và người dẫn chương trình nổi tiếng) của Thái Lan, nhóm nhạc Sistar và nam diễn viên Park Sung Woong của Hàn Quốc... đều là những gương mặt nổi tiếng thường xuyên hợp tác quảng cáo và tham dự các sự kiện của thương hiệu này.

T.A

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: