Cùng "Nói lời hay, làm việc tốt" bằng tranh vẽ

Thứ hai, 24/12/2018 14:25 (GMT+7)

Một bộ ảnh hết sức ý nghĩa về phong trào "Nói lời hay, làm việc tốt" đã được teen khắp nơi cùng nhau bấm like thích thú.

"Nói lời hay, làm việc tốt" là phong trào nổi bật trong Công tác Đội và phong trào thiếu nhi thành phố giai đoạn 2018 - 2022. Đồng hành cùng phong trào, vừa qua trang fanpage Phụ trách Đội TP.HCM đã chia sẻ bộ ảnh về những hành động "Nói lời hay, làm việc tốt" hết sức ý nghĩa.

Tuy bộ ảnh chủ yếu dành cho các bạn Đội viên lứa tuổi trung học cơ sở, nhưng với sự dễ thương của mình bộ ảnh cũng đã thu hút nhiều bạn teen thích thú bấm like. Bộ ảnh bao gồm 7 bức tranh với nhiều nội dung ý nghĩa khác nhau như: Giữ gìn sự trong sáng của Tiếng Việt; Biết dạ thưa xin lỗi cảm ơn; Tuổi nhỏ làm việc nhỏ; Nhặt được của rơi trả lại người bị mất; Nói lời hay làm việc tốt; Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp; Vào lớp thuộc bài, ra lớp hiểu bài.

Sau một ngày được đăng tải, bộ ảnh đã thu hút hơn 110 lượt like và 133 lượt chia sẻ. Được biết lễ phát động phong trào "Nói lời hay, làm việc tốt" cũng đã diễn ra vào lúc 7 giờ ngày 21/12/2018 tại trường THCS Nguyễn Du (Q.Gò Vấp).

Cùng "Nói lời hay, làm việc tốt" từ những hành động đơn giản nhất.

AN BANG

Tranh: Phụ trách Đội TP.HCM

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: